+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh kỳ nghỉ xa hoa của vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kỳ nghỉ dưỡng xa hoa như ở thiên đường Maldives của Thủy Tiên và Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Kỳ nghỉ dưỡng xa hoa như ở thiên đường Maldives của Thủy Tiên và Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Tự thưởng cho những ngày làm việc vất vả, Thủy Tiên và Công Vinh đã có một chuyến du lịch tại một resort nổi tiếng ở thành phố biển Nha Trang. Bỏ lại công việc, những mệt nhọc của cuộc sống, cặp đôi thư giãn, xả stress và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào tại thành phố biển xinh đẹp này.


    Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên Fanpage những hình ảnh trong chuyến du lịch đầy mộng mơ của mình với dòng trạng thái:“Những ngày tươi đẹp… Buổi sáng của em trôi qua êm đềm như một giấc mơ.”



    Những hình ảnh mà nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ khiến cho mọi người không khỏi xuýt xoa bởi khung cảnh nên thơ, trữ tình, không thua kém gì thiên đường Maldives .



    Cặp đôi Beck – Vic Việt Nam cũng không quên selfie để chia sẻ những hình ảnh đẹp này tới fan hâm mộ. Mặc dù từng gặp nhiều rắc rối về những lần chi mạnh tay cho trang phục, phụ kiện đắt tiền và vướng phải nghi án khoe khoang nhưng Thủy Tiên vẫn không ngần ngại khoe kỳ nghỉ dưỡng “sang chảnh” của vợ chồng mình.

    Toàn cảnh biệt thự nơi Thủy Tiên - Công Vinh nghỉ mát cùng với không gian hòa cùng thiên nhiên, với sóng biển, với gió biển.

    Không gian buổi sáng với khung cảnh nên thơ ở thành phố biển Nha Trang mà cặp đôi này đang tận hưởng khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ và xuýt xoa. Đặc biệt, không gian lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp tại resort mà nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook khiến cho nhiều người ghen tỵ.





    Khung cảnh biệt thự sang chảnh hướng biển nơi Thủy Tiên và Công Vinh chọn trong kỳ nghỉ này.

     HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GtoKDIzLPG[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ky-nghi-xa-hoa-cua-vo-chong-thuy-tien-cong-vinh-a119498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.