+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh “hỏa thần nhiệt áp” Nga phóng loạt rocket vào mục tiêu của Ukraine

    (ĐS&PL) - Các mục tiêu của Ukraine ở bờ phải sông Dnieper nổ tung sau loạt rocket phóng từ pháo phản lực nhiệt áp TOS-1A Solntsepyok của Nga.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin trên Sputnik cho hay, ngày 5/2, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video ghi lại cảnh tác chiến của pháo phản lực nhiệt áp TOS-1A Solntsepyok. Có thể thấy, sau khi binh sĩ Nga nạp đạn và khai hỏa, TOS-1A Solntsepyok bắt đầu phóng một loạt rocket.

    can-canh-hoa-than-nhiet-ap-nga-phong-loat-rocket-vao-muc-tieu-cua-ukraine.mp4

    Video ghi cảnh tác chiến của pháo phản lực nhiệt áp TOS-1A Solntsepyok. Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga/ Sputnik

    Đoạn video sau đó cho thấy các mục tiêu của Ukraine ở bờ phải sông Dnieper nổ tung. Được biết, sông Dnieper ở khu vực Kherson trong thời gian qua trở thành một điểm nóng trên tiền tuyến.

    Kể từ khi giành lại thành phố Kherson ở bờ phải sông Dnieper vào cuối năm 2022, lực lượng Ukraine đã thường xuyên tiến hành các cuộc tấn công qua sông sang khu vực bờ trái mà Nga đang kiểm soát.

    Đến nay, Kiev vẫn kiên quyết bám trụ ở đầu cầu này và chưa thể tiến thêm vào khu vực lãnh thổ do Moscow kiểm soát. Thách thức lớn nhất đối với Ukraine là tác chiến trong điều kiện vượt sông khi Nga đã tập hợp hỏa lực xuống khu vực này, không ngừng bắn pháo vào các vị trí của Ukraine ở cả bờ phải và bờ trái sông Dnieper.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-hoa-than-nhiet-ap-nga-phong-loat-rocket-vao-muc-tieu-cua-ukraine-a610073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan