+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc nhẫn được đính tới 12.638 viên kim cương lóa mắt người nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Harshit Bansal, một nhà thiết kế trang sức ở Ấn Độ vừa lập kỷ lục thế giới với thiết kế chiếc nhẫn kim cương vô cùng độc đáo.

    Harshit Bansal, một nhà thiết kế trang sức ở Ấn Độ vừa lập kỷ lục thế giới với thiết kế chiếc nhẫn kim cương vô cùng độc đáo.

    Harshit Bansal là nhà thiết kế trang sức và đá quý kiêm giám đốc điều hành của Renani Jewels tới từ Meerut, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Ông vừa khiến cả thế giới sửng sốt khi cho ra mắt tác phẩm có tên The Marigold – Chiếc nhẫn của sự thịnh vượng. Chiếc nhẫn nặng 165,45g này sở dĩ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người bởi nó được trang trí với 12.638 viên kim cương.

    “Chiếc nhẫn này hoàn toàn có thể đeo được và rất thoải mái”, ông Bansal nói về tác phẩm tuyệt diệu của mình với hãng tin AFP.

    Bansal cho biết, ông nảy ra ý tưởng sáng tạo chiếc nhẫn The Marigold như một dự án giấc mơ cách đây 2 năm, khi ông theo học thiết kế ở Surat.

    The Marigold – Chiếc nhẫn của sự thịnh vượng được đính tới 12.638 viên kim cương.

    “Mục tiêu của tôi là luôn sử dụng trên 10.000 viên kim cương. Tôi đã bỏ đi khá nhiều thiết kế và ý tưởng trong nhiều năm, cuối cùng dốc hết tất cả vào tác phẩm này. Tôi đã cố gắng nghĩ về các thiết kế một thời gian dài trước khi tìm thấy ý tưởng về mẫu thiết kế này ngay trong vườn nhà. Một bông cúc vạn thu đã hấp dẫn ánh mắt của tôi, khiến tôi bất giác đặt nó vào giữa các ngón tay của mình để xem nó ra sao. Và rồi, tôi đi tới quyết định”, ông Bansal kể lại.

    Trong một tuyên bố, công ty Renani Jewel của ông Bansal thông tin, thiết kế của mỗi cánh hoa nhỏ trong thiết kế hoa tám lớp của chiếc nhẫn độc đáo này đều là độc nhất. Ông Bansal cho biết ông nhận được khá nhiều yêu cầu mua hàng từ các khách hàng tiềm năng nhưng đều đã từ chối, việc này khiến chiếc nhẫn trở nên "độc nhất vô nhị".

    “Chúng tôi hiện không có kế hoạch bán ra chiếc nhẫn The Marigold đặc biệt này. Chiếc nhẫn tượng trưng cho niềm tự hào của chúng tôi. Nó là vô giá”, ông Bansal nói.

    Kỷ lục trước đây được tổ chức Guinness xác nhận thuộc về chiếc nhẫn 'The Divine- 7801 Brahma Vajra Kamalam”. Chiếc nhẫn đính 7801 viên kim cương này được tạo ra bởi Kotti Srikanth – chủ một cửa hàng kim cương. Ông Srikanth bắt đầu quá trình chế tác chiếc nhẫn vào tháng 9/2018 và phải mất tới 11 tháng để hoàn thành.

    Đinh Kim(Theo India Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-nhan-duoc-dinh-toi-12638-vien-kim-cuong-loa-mat-nguoi-nhin-a351943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan