+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền, rộng 300m2 của vợ chồng anh tài Đăng Khôi

    (ĐS&PL) - Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi sở hữu một căn biệt thự rộng 300m2, với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát ở quận 7 (TP.HCM).

    Sau thời gian khá dài ngừng hoạt động showbiz, ca sĩ Đăng Khôi mới đây tài xuất với chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nam ca sĩ từng chia sẻ rằng chính vợ anh – Thủy Anh đã động viên anh trở lại ca hát.

    Được biết, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh hiện đang sống trong căn biệt thự có vị trí rất đẹp, sang trọng bậc nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Căn nhà này do chính hai vợ chồng thiết kế, có diện tích 300m2.

    Hình ảnh 3D căn biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi.

    Hình ảnh 3D căn biệt thự của vợ chồng Đăng Khôi.

    Biệt thự 2 mặt tiền có không gian rộng rãi, thoáng mát với 4 tầng và nhiều cửa sổ ban công, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp ngang ngửa với khách sạn 5 sao. Đặc biệt, biệt thự còn có riêng một căn phòng để quần áo, túi xách và giày dép hàng hiệu của Thuỷ Anh.

    Gian bếp là nơi yêu thích của Thủy Anh. Bà xã Đăng Khôi đã dành nhiều tâm huyết để lên ý tưởng thiết kế, phối hợp với đội thi công để thực hiện sao cho ăn ý nhất. Cô quan niệm, bếp có vai trò quan trọng, là nơi giữ lửa cho gia đình và mọi người cùng quây quần bên mâm cơm sum họp, mọi chuyện buồn vui trong ngày của các thành viên cũng có thể được chia sẻ ở đây.

    Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền, rộng 300m2 của vợ chồng anh tài Đăng Khôi - 2

     

    Căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi có gam màu trắng chủ đạo.

    Căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi có gam màu trắng chủ đạo.

    Cơ ngơi của gia đình Đăng Khôi sử dụng nhiều cửa kính lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, kèm theo khoảng sân vườn rộng và nhiều cây xanh. Nhà có gam màu trắng chủ đạo, theo phong cách cổ điển.

    Theo chia sẻ của Thủy Anh, sở dĩ chọn phong cách tân cổ điển cho không gian sống của gia đình nhằm tránh lỗi mốt, về lâu dài không cần phải thay đổi theo trend. Bà xã Đăng Khôi cũng chọn các nội thất được làm từ gỗ sồi Mỹ vì có thể sử dụng lâu dài và có vân gỗ tự nhiên.

    Dương Khắc Linh từng đến thăm nhà Đăng Khôi nhiều lần và gọi đây là “căn nhà mới siêu to, khổng lồ”. Theo chia sẻ của Thủy Anh, tuy nhà cũ của gia đình cũng rất đẹp nhưng hai vợ chồng muốn có nơi ở rộng hơn cho hai con trai có thêm không gian riêng. Do vậy, Thủy Anh và Đăng Khôi chăm chỉ làm việc suốt bao năm qua để tích góp một khoản khá lớn tậu nhà mới.

    Một góc phòng khách của căn biệt thự.

    Một góc phòng khách của căn biệt thự.

    "Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó.

    Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có một tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu nữa. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó”, Đăng Khôi kể về quãng thời gian khó khăn trước khi có được cơ ngơi như hiện tại.

    Căn nhà của gia đình Đăng Khôi sử dụng nhiều cửa kính lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên.

    Căn nhà của gia đình Đăng Khôi sử dụng nhiều cửa kính lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên.

    Căn biệt thự có riêng một căn phòng để quần áo, túi xách và giày dép hàng hiệu của Thuỷ Anh.

    Căn biệt thự có riêng một căn phòng để quần áo, túi xách và giày dép hàng hiệu của Thuỷ Anh.

    Ngoài căn nhà ở quận 7, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh còn sở hữu biệt thự tại Phú Quốc và ngôi nhà ở thủ đô Budapest, Hungary.

    Đề cập đến lý do mua nhiều bất động sản, Thủy Anh từng chia sẻ: "Chúng tôi không phải để chứng minh năng lực tài chính hay vị thế xã hội mà đơn giản là cách tích lũy cho gia đình, con cái sau này. Bên cạnh đó, nó mang đến cho mình cuộc sống không phải đau đầu vì tiền. Lúc khó khăn ập đến, mình có nền tảng vững chắc để giúp đỡ cho người thân trong gia đình".

    Sau khi về chung một nhà với anh tài Đăng Khôi vào năm 2013, Thủy Anh đã ngừng công việc diễn viên, người mẫu ảnh, chuyển sang làm quản lý công việc cho chồng và mở công ty giải trí. Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 2 con trai.

    Biệt thự có khoảng sân vườn rộng và nhiều cây xanh.

    Biệt thự có khoảng sân vườn rộng và nhiều cây xanh.

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Đăng Khôi.

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Đăng Khôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-can-biet-thu-2-mat-tien-rong-300m2-cua-vo-chong-anh-tai-ang-khoi-a453620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan