+Aa-
    Zalo

    Cán bộ tín dụng xã chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cán bộ tín dụng xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Một cán bộ tín dụng xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Báo Dân Trí đưa tin, sáng 6/7, ông Nguyễn Trung Kiên- Phó Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cán bộ tín dụng tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nạn nhân là anh Phùng V.T (SN 1981, trú xã Nguyên Giáp), là cán bộ Quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp.

    Theo báo VOV, vào khoảng 16h30 ngày 4/7, anh T. được gia đình, người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong bếp của gai đình. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã thông báo cho Công an huyện Tứ Kỳ, Công an tỉnh Hải Dương để các đơn vị này phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

    Kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu cho thấy, ngoài vết thương trên cổ do bị sợi dây siết, phổi bị xẹp do ngạt thở, trên cơ thể của anh T. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.

    Được biết, anh T. xây dựng gia đình và đã có 2 con, 1 trai 1 gái, vợ anh T. đang mang bầu, chuẩn bị sinh con thứ 3. Buổi sáng cùng ngày, anh T. còn chở vợ con sang quê ngoại chơi. Đến buổi chiều, một mình anh về nhà xảy ra sự việc kể trên.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bo-tin-dung-xa-chet-trong-tu-the-treo-co-a195412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan