+Aa-
    Zalo

    Campuchia: Uống rượu gao pha tạp chất tại đám tang, 11 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính quyền huyện Lvea Em (Campuchia) cho biết 11 người đã tử vong sau khi uống rượu gao pha tạp chất tại một đám tang trên địa bàn.

    Ngày 10/5 vừa qua, trong một đám tang tại làng Ta Skor, xã Sarika Keo, huyện Lvea Em (Campuchia), 11 người đã tử vong do uống rượu. Cụ thể, Thống đốc huyện Kan Sok Kay cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc khoảng 20 người dân đã tụ tập và uống rượu gạo tại lễ tang này. 

    11 nguoi ngo doc ruou o campuchia
    Địa điểm nơi các nạn nhân tụ tập uống rượu ở Campuchia. Ảnh: Fresh News

    Chia sẻ về vụ việc thương tâm này, ông Kan Sok Kay phát biểu: "Chính quyền đã ban bố lệnh cấm bán và tiêu thụ rượu trong thời gian bùng phát dịch bệnh COVID-19 nhưng tiếc là người dân đã không tuân thủ những quy định này".

    Nguyên nhân được xác định là số rượu này đã pha tạp chất khiến 11 người bị ngộ độc nặng, dẫn tới tử vong. Ông Sok Kay nói rằng lực lượng chức năng đã đem mẫu rượu đi xét nghiệm và phát hiện nồng độ methanol cao hơn mức cho phép. Theo đó, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Minh Hạnh (Theo Khmer Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/campuchia-uong-ruou-gao-pha-tap-chat-tai-dam-tang-11-nguoi-tu-vong-a501134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan