+Aa-
    Zalo

    Cẩm Phả (Quảng Ninh): Sôi động không khí bầu cử với điệu nhảy flashmob của Đoàn Thanh niên phường Quang Hanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, công tác chuẩn bị cho bầu cử được diễn ra sôi nổi trên cả nước, trong đó công tác tuyên truyền luôn được quan tâm chú trọng, với nội dung thiết thực. hình thức đa dạng, sinh động.

    Những ngày gần đây, công tác chuẩn bị cho bầu cử được diễn ra sôi nổi trên cả nước, trong đó công tác tuyên truyền luôn được quan tâm chú trọng, với nội dung thiết thực. Hình thức đa dạng, sinh động.

    mvi830300124632still003
    Công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Quang Hanh với nội dung thiết thực, sáng tạo.

    Nhiều địa phương đã triển khai tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức, phù hợp từng đối tượng. Tại Quảng Ninh, UBND TP Cẩm Phả đã tổ chức rất nhiều cuộc tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng, quyền và nghĩa vụ của người dân khi tham gia bầu cử.

    mvi830300221638still004
    Thông điệp 5K của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Quang Hanh gửi đến người dân.

    Đặc biệt và tạo ấn tượng tốt chính là đoàn Thanh Niên UBND phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả đã có cách làm mới đầy sáng tạo với điệu nhảy flashmob để tuyên truyền về công tác bầu cử tại địa phương tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để thanh niên trẻ, người dân, cán bộ viên chức người lao động tìm hiểu thêm kiến thức về cuộc bầu cử qua các chương trình như cử tri thông thái, cử tri hành động, ngày hội toàn dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-pha-quang-ninh-soi-dong-khong-khi-bau-cu-voi-dieu-nhay-flashmob-cua-doan-thanh-nien-phuong-quang-hanh-a501471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.