+Aa-
    Zalo

    Cảm động chú chó buồn bã nằm ở cổng chờ đợi người chủ đã qua đời trở về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những bức ảnh gây cảm động khi chụp một chú chó buồn bã nằm ở sân trước của ngôi nhà, nơi người chủ làm nghề phi công sẽ không bao giờ quay trở về nữa.

    Những bức ảnh gây cảm động khi chụp một chú chó buồn bã nằm ở sân trước của ngôi nhà, nơi người chủ làm nghề phi công sẽ không bao giờ quay trở về nữa.

    Phi công lão luyện Marcel van Hattem qua đời trong một tai nạn máy bay. Ảnh: SMH

    Vào khoảng 10h sáng 5/6, một chiếc máy bay nhỏ đã rơi xuống gần đảo Stradbroke (bang Queensland, Úc) khiến 2 người mất tích. 

    Cụ thể, nạn nhân gồm phi công giàu kinh nghiệm Marcel van Hattem (52 tuổi) quốc tịnh Hà Lan cùng nữ hành khách duy nhất (32 tuổi).

    Sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra hiện trường vụ tai nạn và xác nhận phi công Van Hattem đã qua đời, song tung tích nữ hành khách hiện chưa rõ. 

    Theo bạn bè các nạn nhân tiết lộ, anh Marcel và hành khách của mình đã biết nhau từ lâu. Ngày hôm ấy, chuyến bay chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho sinh nhật lần thứ 32 của cô thì thảm kịch ập đến.

    Kể từ khi biết thông tin về vụ tai nạn thương tâm xảy ra với người hàng xóm, những người sống cạnh nhà phi công Van Hattem ở thành phố Gold Coast (Úc) rất cảm động khi thấy chú chó của phi công này vẫn kiên nhẫn nằm chờ ở cổng ngóng đợi người chủ trở về.

    Hình ảnh chó Kyla đợi chủ được ghi lại và lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Ảnh: Twitter

    Như cảm nhận được điều bất thường, chú chó chỉ nằm yên lặng lẽ chờ đợi, hình ảnh cảm động về chú chó buồn bã chờ chủ quay về đã được những người hàng xóm chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dành nhiều thương cảm.

    Nhiều cư dân mạng mong rằng chú chó sẽ được đón về một mái nhà mới và phát triển tình cảm gắn bó như đã từng có với vị chủ nhân quá cố.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-chu-cho-buon-ba-nam-o-cong-cho-doi-nguoi-chu-da-qua-doi-tro-ve-a279126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan