+Aa-
    Zalo

    Cầm búa thảm sát khiến 3 người hàng xóm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày nên Hang đã cầm búa thảm sát 3 người hàng xóm khiến cả 3 người này đều tử vong.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày nên Hang đã cầm búa thảm sát 3 người hàng xóm khiến cả 3 người này đều tử vong.

    Theo tin tức trên An ninh thủ đô cho biết, vào khoảng 7h ngày 24/1, tại thôn Nà Luộc, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

    Ảnh minh họa.

    Nghi can được xác định là Hà Văn Hang (trú thôn Nà Luộc, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Đối tượng này được cho là đã cầm búa đinh đến nhà ông Nông Văn C. (53 tuổi, người cùng thôn), dùng búa đánh ông C. gục tại chỗ.

    Gây án xong, Hang tiếp tục cầm búa chạy ngược về nhà thì gặp ông Nông Văn H. (63 tuổi, người cùng thôn) đang vác rơm đi ngược chiều. Hang đã dùng búa đánh ông H. ngã gục xuống đường.

    Chưa dừng lại, Hang cầm búa đi lên nhà Nông Văn Nh. (40 tuổi, người cùng thôn), dùng búa đánh ông Nh. làm ông Nh. ngã gục.

    Cả 3 nạn nhân đã tử vong sau đó. Còn tên Hang bị quần chúng nhân dân phát hiện, bắt giữ.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh đã vào cuộc điều tra và bước đầu làm rõ nguyên nhân xảy ra án mạng là do trước đó Hang có mâu thuẫn với nạn nhân trong việc tranh chấp nước ruộng, xây bậc thềm nhà…

    Ngoài ra, nguyên nhân trực tiếp được xác định là ngày 22/1, mẹ của Hang chết do già yếu, lễ tang do ông Nông Văn C. làm hội trưởng hội hiếu và đã xảy ra mâu thuẫn.

    Nguồn tin Vietnamnet cho biết thêm, đối tượng Hang trước đó chưa từng có biểu hiện tâm thẩn. Ngày 27/1, Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hà Văn Hang để làm rõ hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-bua-tham-sat-khien-3-nguoi-hang-xom-tu-vong-a81486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan