+Aa-
    Zalo

    Cấm bay 6 tháng đối với khách VIP tát tiếp viên hàng không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hành khách Mai Thanh B. (46 tuổi, quận Thủ Đức, TP HCM) bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay trong 6 tháng sau vụ hành hung tiếp viên hàng không xảy ra hôm 13/8.

    (ĐSPL) - Hành khách Mai Thanh B. (46 tuổi, quận Thủ Đức, TP HCM) bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay trong 6 tháng sau vụ hành hung tiếp viên hàng không xảy ra hôm 13/8.

    Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 18/8, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế không được vận chuyển hành khách Mai Thanh B. trong 6 tháng (từ ngày 22/8/2016 đến ngày 22/2/2017).

    Quyết định của Cục Hàng không nêu rõ: ông Mai Thanh B. bị cấm vận chuyển bằng đường hàng không do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên tàu bay (hành hung thành viên tổ bay trên tàu bay).


    Theo báo Thanh niên, trước đó vào lúc 20h ngày 13/8, ông Mai Thanh B. (thường trú quận Thủ Đức, TP HCM) đi chuyến bay của Vietnam Airlines số hiệu VN255 từ Hà Nội đi TP HCM.

    Khi máy bay tới sân bay Tân Sơn Nhất, ông B. (ngồi ghế 2H ở khoang thương gia) báo cho tiếp viên bị mất điện thoại iPhone. Khi tiếp viên đến hỗ trợ tìm kiếm thì ông B. không đồng ý và bức xúc hỏi: “Máy điện thoại của tôi để trên bàn ăn, ai gấp thu bàn lại, máy điện thoại của tôi đi đâu?"

    Nghe khách hỏi, tiếp viên C.T.T (là người gấp bàn ăn ghế ngồi 2H) trả lời không thấy điện thoại thì bị hành khách này dùng tay tát vào má trái. Sau đó, các tiếp viên đã tìm thấy điện thoại của ông B. ở dưới ghế 1H, ở phía trước ghế ngồi của ông B.

    Sự việc sau đó đã được tiếp viên T. báo cáo cho phi hành đoàn và được chuyển tới bộ phận chuyên trách mặt đất ở sân bay. 

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 17/8, Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận thông tin đã xử phạt hành khách Mai Thanh B. Vị khách này thừa nhận hành vi tát vào má tiếp viên hàng không và chấp nhận nộp phạt số tiền 15 triệu đồng theo quy định.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]nCghE2vtou[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-bay-6-thang-doi-voi-khach-vip-tat-tiep-vien-hang-khong-a144320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan