+Aa-
    Zalo

    Cãi lời, Van Gaal mạnh tay trảm trò cưng của Sir Alex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tương lai của tiền vệ Wilfried Zaha đã được định đoạt. Theo đó ngôi sao 21 tuổi người Anh chắc chắn sẽ rời Man Utd ngay trong hè này.

    (ĐSPL) - Tương lai của tiền vệ Wilfried Zaha đã được định đoạt. Theo đó ngôi sao 21 tuổi người Anh chắc chắn sẽ rời Man Utd ngay trong hè này.
    Từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo M.U khi Sir Alex đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013 với giá 15 triệu bảng từ Crystal Palace nhưng Wilfried Zaha lại không chiếm được David Moyes trọng dụng.
     Zaha sẽ rời M.U.
    Điều tương tự cũng xảy ra với cầu thủ chạy cánh gốc Bờ Biển Nga khi Louis van Gaal lên năm quyền ở sân Old Trafford. Cụ thể dù tuyên bố sẽ trao cơ hội thể hiện cho Zaha những thực tế, nhà cầm quân người Hà Lan lại âm thầm gạt anh ra khỏi kế hoạch của mình. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 đang áp dụng, những cầu thủ chạy cánh không có vai trò quan trọng nên việc Zaha phải ra đi là điều không khó hiểu. Hiện M.U đang dư thừa người thi đấu ở tuyến trên trong khi cần bổ sung gấp một hậu vệ.
    Không chỉ không đáp ứng về yêu cầu chuyên môn và chiến thuật, Zaha còn tỏ rõ thái độ rã đám ở M.U. Cụ thể, trước buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, hlv Van Gaal từng thử thách sự nhiệt tình của các học trò bằng tuyên bố: “Ngày mai ai đến tập thì tập còn không ở nhà cũng được”. Trong khi các cầu thủ M.U đều lục tục đến sân tập đầy đủ thì Zaha đã ở nhà.
    Theo tiết lộ từ tờ Metro, Wilfried Zaha gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford trong hè 2014. Thậm chí  cầu thủ sinh năm 1992 đã được thỏa thuận cá nhân cùng lúc với West Ham, QPR và đội bóng cũ Crystal Palace. M.U sẽ bán Zaha cho CLB nào trả giá cao nhất.
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-loi-van-gaal-manh-tay-tram-tro-cung-cua-sir-alex-a44309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan