+Aa-
    Zalo

    Cadie Mộc Trà: Em bé hot nhất làng giải trí 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bé Cadie Mộc Trà, con gái của Elly Trần luôn "đốn tim" fans hâm mộ bởi vẻ lai Tây cực đáng yêu cùng những biểu cảm vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh.

    (ĐSPL) - Bé Cadie Mộc Trà, con gái của Elly Trần luôn "đốn tim" fans hâm mộ bởi vẻ lai Tây cực đáng yêu cùng những biểu cảm vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh.

    Đầu tháng 10/2014, Elly Trần khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tuyên bố có con với bạn trai Tây, bởi trước đó cô chưa từng bật mí gì về chuyện mang thai hay thông tin người yêu ngoại quốc.

    Xem video:

    Những khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Elly Trần

    Elly Trần tiết lộ con gái Cadie Mộc Trà chào đời vào tháng 8/2014, nặng 3kg và được sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Ngay từ khi mẹ Elly Trần công khai, nhóc tỳ xinh xắn, dễ thương Cadie Mộc Trà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

    Vẻ ngoài lai Tây cực đáng yêu với mái tóc xoăn, nước da trắng như sữa, đôi mắt to tròn long lanh cùng những biểu cảm dễ thương, ngây thơ của “em bé vui tính” Cadie luôn khiến cư dân mạng “phát sốt”.

    Độ nổi tiếng của Cadie ngày càng lan rộng, thậm chí Elly Trần còn lập riêng cho thiên thần nhí của mình một fanpage với cái tên cực dễ thương “Cadie Cutie” và nhanh chóng thu hút hơn 2.000 lượt theo dõi chỉ sau vài giờ được Elly chia sẻ.

    Trên fanpage của Cadie, không ít người phải thốt lên rằng, "công việc đầu tiên mỗi ngày là vào ngắm thiên thần Cadie".

    Vẻ đáng yêu của nhóc Cadie "đốn tim" nhiều người với những lời bình luận như: "trắng hồng như cục bông", "giống thiên thần quá đi", "yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "cuồng bé mất thôi" và gọi Cadie là "em bé xinh nhất showbiz".Thậm chí nhiều người còn lập riêng fanpage "Những người phát cuồng vì Cadie".

    Nụ cười của Cadie chính là điểm thu hút gần như tuyệt đối với hàng trăm ngàn fans hâm nhóc tỳ cực dễ thương này. Cô nhóc luôn biết “làm điệu” mỗi lần được mẹ Elly Trần chụp hình hay quay clip.

    Nụ cười trong sáng, dễ thương khi nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh khiến nhiều người cũng cảm thấy được vui lây theo thiên thần nhí đáng yêu.

    Dù mới hơn 3 tháng tuổi nhưng nhóc tỳ Cadie trông rất cứng cáp. Elly đặt cho con gái những cái tên rất ngộ nghĩnh, dí dỏm như em bé vui tính, bà bán xôi, bà bán bánh mì... Elly Trần chia sẻ, khi Cadie chào đời, cảm nghĩ đầu tiên của cô về công chúa đầu lòng là mặt cô bé rất “hài”.

    Những biểu cảm cực yêu của nhóc tỳ Cadie luôn được mẹ Elly Trần chế lại bằng những lời thoại rất dễ thương luôn khiến khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Cadie được các fans ví von là "cô bé biểu cảm" bởi trong những hình ảnh được chia sẻ mỗi ngày, cô nhóc khiến các fans mê mệt với loạt biểu cảm khác nhau, từ cáu kỉnh, “lườm yêu”, “thanh niên nghiêm túc”, mặt ngây thơ, cho tới cười mỉm và toe toét...Mỗi khi ngắm hình của “Em bé vui tính”, mọi người luôn có cảm giác như đang trò chuyện với bé.

    Bên cạnh đó, Elly Trần cũng liên tục cập nhật cho con gái những bộ cánh màu sắc đáng yêu cùng các họa tiết, hình ảnh vui nhộn.

    Với mỗi bộ trang phục, Cadie dường như lại "biến thân" thành một nàng thiên thần khác nhau, thu hút mọi sự chú ý và nhận hàng trăm lời khen ngợi không ngớt.

    Mới đây, “em bé vui tính” nhà Elly Trần đã bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để giành danh hiệu Em bé được yêu thích nhất tại Anh trong cuộc thi Baby vote do trang web trẻ thơ hàng đầu thế giới tổ chức.

    Chiến thắng cuộc thi này đã mang về cho Cadie giải thưởng 630 bảng Anh (tương đương khoảng 20 triệu), Elly Trần đã dùng toàn bộ số tiền này thay mặt Cadie để làm từ thiện, nghĩa cử đẹp được cư dân mạng hết sức cảm kích.

    Với sự thu hút đặc biệt cùng lượng fans đông đảo, bé Cadie Mộc Trà xứng đáng dành vị trí nhóc tì hot nhất showbiz Việt năm 2014 này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm hình ảnh cực đáng yêu của em bé hot nhất showbiz Việt 2014 - Cadie Mộc Trà: 

    Ảnh: FBVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cadie-moc-tra-em-be-hot-nhat-lang-giai-tri-2014-a77233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan