+Aa -
    Zalo

    Cách ngăn ngừa lão hóa da mặt phái đẹp cần biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phái đẹp đừng đợi đến khi nếp nhăn lão hóa hiện hữu trên gương mặt mới bắt đầu đi tìm giải pháp.

    Phái đẹp đừng đợi đến khi nếp nhăn lão hóa hiện hữu trên gương mặt mới bắt đầu đi tìm giải pháp.

    Đối với phụ nữ, một làn da trẻ trung, căng tràn sức sống luôn là ước mơ của chị em, giúp họ luôn tự tin, hấp dẫn và cuốn hút trong mắt người đối diện. Song tuổi xuân của con gái vốn ngắn ngủi, do đó thay vì chủ quan, các chị em nên quan tâm ngay các cách ngăn ngừa lão hóa da ngay từ khi còn trẻ.

    Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các chị em. “Bước vào tuổi trung niên, tôi thường cảm thấy thiếu tự tin và thiếu sức sống khi khóe mắt đầy vết chân chim, không những thế da tôi không đàn hồi được kéo theo mắt xụp mí và mỡ nơi nọng cằm chảy xuống làm tôi như thể đã ngoài 60 tuổi”. Chị Thu Giang (50 tuổi – Vĩnh Phúc) chia sẻ.

    Ấy vậy mà qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi biết đến công nghệ trẻ hóa làn da Thermage. Bán tín bán nghi với lời tư vấn chỉ sau 60 phút, làn da của tôi có thể trở lại tuổi 40, tức là trẻ hơn đến 20 tuổi so với bây giờ. Sau một hồi băn khoăn nhưng với chi phí vừa phải, thời gian nhanh chóng, tôi quyết định đặt hết niềm tin vào các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Hồng Kông và họ đã không làm tôi thất vọng.

    Khi bắt đầu thực hiện liệu trình, tôi được chuyên gia tư vấn rất kỹ lưỡng. Khi nguồn nhiệt truyền trực tiếp vào da sẽ kích thích tiến trình tăng sinh collagen, nâng đỡ bề mặt da chùng nhão, xóa nọng cằm dư thừa và đường viền hàm chảy xệ. Điều đặc biệt của công nghệ Thermage là tôi có thể thấy ngay da căng mịn cải thiện 70% chỉ sau 60 phút duy nhất.

    Không chỉ thần kỳ vậy, sau khi kết thúc liệu trình 06 tháng, lớp collagen tiếp tục sản sinh theo cơ chế tự nhiên nên mỗi lần xuất hiện khi họp lớp, tôi lại khiến các bạn cùng khóa trầm trồ ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung như cách đây hai mươi năm.

    Kết quả phụ thuộc vào cơ địa từng người

    Tìm hiểu về THERMAGE - Bảo bối thần kỳ quay ngược thời gian

    Thermage là công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả với 70 bằng sáng chế, trên 1.000.000 ca điều trị nâng cơ, xoá nhăn thành công, được sử dụng trên 2.500 trung tâm thẩm mỹ và 80 quốc gia trên thế giới.

    • Thermage chặn đứng quá trình lão hóa, xóa 95% nếp nhăn nhờ sử dụng sóng tần số kết hợp công nghệ điện dung len lỏi vào tận cùng đáy da, làm co thắt các bó sợi collagen chùng nhão.
    • Sử dụng nguồn nhiệt truyền trực tiếp vào da kích thích tăng sinh collagen, nâng đỡ bề mặt da chùng nhão, xóa nọng cằm dư thừa và đường viền hàm chảy xệ, làn da căng mịn cải thiện sau 1 lần điều trị.
    • Thermage có tính an toàn cao nhờ thiết kế đặc biệt ở đầu TIP thế hệ mới, mặc dù nhiệt nóng được truyền sâu vào da gấp đôi nhưng lớp biểu bì lại liên tục được làm lạnh bằng Cryogen nên khi điều trị không gây cảm giác đau đớn, bỏng rát.
    • Sau khi kết thúc liệu trình từ 6 tháng đến 1 năm lớp collagen tiếp tục sản sinh theo cơ thể tự nhiên duy trì làn da căng bóng, mướt mịn.

    Những tác dụng tuyệt vời của Thermage khi trị liệu tại Thẩm mỹ viện Hồng Kông 51 Hàng Gà:

    Vùng mặt: Xoá nếp nhăn xung quanh mắt ( mi trên và mi dưới, vết chân chim), miệng và trán; làm săn vùng da mí mắt trên và dưới bị chảy xệ; Làm giảm các "bọng mỡ" ở mi dưới; xoá nếp nhăn xung quanh hai bên hàm; làm tan vùng da bị chảy xệ phía dưới cằm; tái tạo da, làm săn chắc da bị nhão, chảy xệ trên toàn bộ vùng mặt.

    Vùng bụng: Làm săn chắc da và điều trị chùng da thừa vùng bụng, đặc biệt với vùng bụng bị lão hoá, bị chảy xệ, nhăn da sau khi giảm cân hoặc sau khi sinh,tạo đường nét thon gọn cho vùng bụng; làm phẳng các vết rạn trên vùng bụng. Trị liệu cũng thích hợp cho những bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

    Các vùng khác trên toàn bộ cơ thể: Săn chắc, tái tạo da bị nhão, bị chảy xệ ở các vùng trên cơ thể như: cổ ngực, cánh tay, bàn tay, mông, đùi, đầu gối, bắp chân...

    Không còn lo sợ cánh tay nhão chảy, bụng lùng nhùng hay da đầu gối, da tay nhăn nheo. Trị liệu trên toàn cơ thể với Thermage tại Thẩm mỹ viện Hồng Kông  51 Hàng Gà sẽ giúp cho bạn hồi xuân.

    Một số hình ảnh về quá trình điều trị.

    Chuyên gia Boris Kunsevitsky của TMV Hồng Kông


    GỌI NGAY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN (MIỄN PHÍ CƯỚC) 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

    Thẩm mỹ viện Hồng Kông

    * Địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ngan-ngua-lao-hoa-da-mat-phai-dep-can-biet-a222274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.