Chiếc túi handmade của Hà Chi nặng trĩu đồ ăn cho chuyến đi dã ngoại. Khệ nệ xách từ xe xuống lều cắm trại, cô gái trẻ hồ hởi bày biện đồ ăn thức uống lên bàn cho cả nhóm bằng sự tỉ mỉ, chu đáo dành cho mọi người. Thực đơn của buổi dã ngoại với gà rán, khoai tây chiên, lò nướng BBQ và block Trà Dr Thanh.
Hà Chi cười nói “Đã rave thì phải quẩy hết mình, tụi mình thường dã ngoại lên núi hoặc xuống biển, tận hưởng mọi đặc sản của các vùng miền, dù là đồ nướng chiên xào hay cay nóng đều không ngại bởi nóng trong người đã có Trà Dr Thanh mà tụi mình luôn có sẵn”.
Sau một tuần dài với thời tiết chuyển mùa gây bức bối, nóng trong người, thế hệ Millennials thích đắm mình trong bồn tắm hay thong thả nhấp ngụm Trà Dr Thanh giữa sân vườn bên những chậu hoa rực rỡ. Gen Z lại đam mê lập hội rave, cùng bạn bè tổ chức BBQ, say sưa tám về lifestyle, drama mới nổi hay những công việc mới. Bên cạnh đồ nướng cay nóng, những câu chuyện không hồi kết là những chai Trà Dr Thanh tươi mát để giải nóng trong người.
Đi qua những biến động xã hội, người trẻ đang bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua những sợ hãi của bản thân để tìm kiếm những trải nghiệm mới như lập hội rave trên rừng dưới biển, quẩy tưng những ngày cuối tuần bất chấp đồ nướng cay nóng mà không e ngại bởi khẩu quyết “Nóng trong người đã có Trà Dr Thanh” và tinh thần Yolo (You only live once – bạn chỉ sống có một lần) thôi thúc mỗi người.
Là thế hệ năng động, nhiệt huyết, thích khám phá. Gen Z hiểu bản thân, yêu cơ thể và tích cực theo đuổi lối sống đậm chất riêng từ việc chọn đồ ăn thức uống. Với người trẻ, họ không chỉ theo trendy mà đồ ăn thức uống còn phải heahthy để chăm sóc sức khỏe như cách họ chọn Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên.
Thảo Trang, một Gen Z đang theo học tại TP.HCM cho biết: “Mình và nhóm bạn rất thích tụ tập tại các lễ hội ẩm thực cay nóng, các khu ăn uống tại phố đi bộ hay chợ đêm để thưởng thức những món nướng đặc trưng của các vùng miền mà không sợ nóng trong người bởi đã có Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể. Vừa thỏa đam mê thưởng thức ẩm thực cay nóng mà vẫn thanh nhiệt cơ thể để đảm bảo luôn tươi mát, xinh đẹp mỗi ngày thì thật tuyệt”.
Theo báo cáo từ Kantar cho biết, các sản phẩm thuộc dòng Trà đang là thức uống được lựa chọn nhiều nhất trên cả nước. Trong đó đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang là ưu tiên sử dụng hàng ngày của người trẻ. 85% người được Kantar hỏi cho biết sẵn sàng trả giá cao hơn để được sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, điều này cho thấy giới trẻ Việt không chỉ quẩy nhiệt, sống hết mình mà còn coi sức khỏe là một lối sống chứ không phải xu hướng nhất thời.
Thu Hà