+Aa-
    Zalo

    Cách giảm béo mặt hiệu quả, không cần phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bạn đang chật vật tìm mọi cách để giảm cân bất chấp cả nguy hiểm tới sức khỏe. Hôm nay, hãy cùng với bài viết tìm hiểu cách giảm béo mặt hiệu quả này.

    (ĐS&PL) Bạn đang chật vật tìm mọi cách để giảm cân bất chấp cả nguy hiểm tới sức khỏe. Hôm nay, hãy cùng với bài viết tìm hiểu cách giảm béo mặt hiệu quả này.

    Thực tế, có rất nhiều chị em tự ti với khuôn mặt đầy “góc chết” của mình. Và rồi họ đã chật vật tìm mọi cách để giảm cân bất chấp cả nguy hiểm tới sức khỏe. Thậm chí, có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật căng da mặt để khắc phục nhược điểm này của mình. Do đó, hôm nay hãy cùng với bài viết tìm hiểu cách giảm béo mặt hiệu quả mà không cần phẫu thuật dưới đây nhé!

    Tại sao chị em không nên phẫu thuật căng da mặt?

    Theo bác sĩ Nguyễn Huy Thọ - Làm việc tại bệnh viện Quân đội 108, cách giảm béo mặt bằng phẫu thuật căng da mặt không phải người nào cũng làm được. Đặc biệt, người mắc các bệnh về thận, gan, tim mạch thì tuyệt đối không được làm phẫu thuật.

    Nếu chọn làm phẫu thuật căng da mặt, đường chân tóc của bạn sẽ bị kéo lên khiến vùng tóc tại thái dương bị mất đi vĩnh viễn. Nhiều trường hợp có thể bị liệt mặt do tổn thương dây thần kinh số 7 khiến bạn bị liệt nửa khuôn mặt. Đối với trường hợp này, có thể bạn sẽ phục hồi sau một khoảng thời gian. Hoặc nặng hơn sẽ vĩnh viễn không phục hồi.

    Người mắc các bệnh về thận, gan, tim mạch thì tuyệt đối không được làm phẫu thuật


    Hơn nữa, việc phẫu thuật dao kéo căng da mặt đòi hỏi tính chính xác rất cao. Nếu bác sĩ sơ suất nhỏ sẽ dẫn tới vị da mặt của bạn sẽ bị: Nhiễm trùng, kích ứng, dị ứng, viêm tấy, loét hoại tử,….Ngoài ra, phẫu thuật căng da mặt để giảm béo còn gây ra một số tác dụng phụ như: Đau nhức, sưng tấy, bầm tím,…

    Cách giảm béo mặt hiệu quả, không cần phẫu thuật tại Adamas

    Chính những rủi ro lớn về phương pháp giảm béo mặt bằng phẫu thuật trên đã giúp phương pháp giảm béo bằng công nghệ Dr. Lipocell được quan tâm và lựa chọn. Đây là phương pháp làm giảm béo mặt cấp tốc, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mà không cần dùng tới dao kéo.

    Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp giảm béo mặt bằng công nghệ Dr. Lipocell:

    - Dr. Lipocell là phương pháp giảm béo mặt bằng công nghệ cao mà không phải sử dụng dao kéo nên đảm bảo an toàn trong và sau điều trị.

    - Hiệu quả và độ an toàn của phương pháp giảm béo mặt này đã được kiểm chứng và xác nhận đạt tiêu chuẩn CE tại Châu Âu.

    Hiệu quả và độ an toàn của phương pháp giảm béo mặt này đã được kiểm chứng và xác nhận

    - Giúp chị em giảm béo mặt cấp tốc sau 4-6 buổi trị liệu.

    - Giúp chị em ngăn chặn nọng cằm và mỡ mặt tích tụ trở lại.

    Như vậy, thay vì đánh đổi sức khỏe để phẫu thuật dao kéo giảm mỡ mặt. Chị em nên chọn phương pháp Dr. Lipocell tại Adamas để khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt của mình. Đây là cách giảm béo mặt an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-beo-mat-hieu-qua-khong-can-phau-thuat-a311756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.