+Aa-
    Zalo

    Các phương tiện liên tục "vồ ếch" ở đường Láng do dầu loang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết, lượt đầu có khoảng 10 xe máy bị ngã bởi vết dầu này. Sau khi hết nhịp đèn đỏ, khoảng 10 xe nữa lại tiếp tục ngã.

    (ĐSPL) - Các nhân chứng cho biết, lượt đầu có khoảng 10 xe máy bị ngã bởi vết dầu này. Sau khi hết nhịp đèn đỏ, khoảng 10 xe nữa lại tiếp tục ngã.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 13h30 chiều nay 4/6, tại trục đường Láng, đoạn đối diện ngõ 516 (Đống Đa – Hà Nội), rất nhiều phương tiện lưu thông qua đây đã bị trượt ngã vì dấu máy loang ra đường..
    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết : "Vào khoảng thời gian trên, có 1 chiếc xe nâng gặp sự cố chết máy ở chỗ này. Sau đó họ đã gọi chiếc ô tô cứu hộ giao thông đến, khi xe cứu hộ vừa cẩu được chiếc xe nâng lên thùng, thì bất ngờ xe có tiếng nổ “đụp” 1 cái từ xe cứu hộ. Dầu máy từ xe cứu hộ chảy xuống đường".

    Hiện trường vụ việc. (Ảnh otofun)

    Do dầu máy từ xe cứu hộ chảy xuống đường rất nhiều xe máy đi đường bị ngã do trơn trượt.
    Các nhân chứng cho biết, lượt đầu có khoảng 10 xe máy bị ngã bởi vết dầu này. Sau khi hết nhịp đèn đỏ, khoảng 10 xe nữa lại tiếp tục ngã. Một số người bị xây xát chân tay, chứ không ai bị thương nặng.
    Trao đổi với PV, một chiến sỹ CSGT đội 3 (Công an TP HN) cho biết: “Lúc đó tôi cùng 1 chiến sỹ khác đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương, thì quan sát thấy nhiều người đi xe máy bị ngã. Chúng tôi liền chạy ra đó xem tình hình như nào, thì thấy vệt dầu lênh láng chảy dài xuống đường. Ngay lập tức, tôi và 1 số người dân gần đó đi xin cát rải vào chỗ dầu đó, cát hút hết dầu nên sự cố cơ bản được khắc phục sau 1 thời gian ngắn.
    Quan sát của PV, vết dầu máy chảy xuống đường của xe cứu hộ tạo thành 1 vệt dài khoảng 20m.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-phuong-tien-lien-tuc-vo-ech-o-duong-lang-do-dau-loang-a97169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.