+Aa-
    Zalo

    Các ngôi sao U19 HAGL không được dự giải Sinh viên toàn quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngôi sao U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn sẽ không được tham dự giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2014.

    (ĐSPL) - Những ngôi sao U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn sẽ không được tham dự giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2014 nhưng sẽ góp mặt tại Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á.
    Từ ngày 5/11 đến ngày 16/11, Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc sẽ khởi tranh trên SVĐ Bách Khoa, Hà Nội. 16 trường đại học, cao đẳng trong cả nước sẽ tham dự giải này trong đó có trường đại học thể dục thể thao TP.HCM. Tuy nhiên, những ngôi sao của U19 Việt Nam đang là sinh viên của trường sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu thi đấu. Nguyên nhân là bởi quy chế của giải không cho phép cầu thủ chuyên nghiệp góp mặt.
     Công Phượng sẽ dự Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á.
    Trước đó hồi tháng 9 vừa qua, Công Phượng cùng các đồng đội ở U19 HAGL được đặc cách đỗ vào trường Đại học TDTT TPHCM. Phát biểu trong buổi họp báo giới ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ học sinh - sinh viên Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Điều lệ giải bóng đá sinh viên toàn quốc quy định đối tượng tham dự là sinh viên hệ chính quy tập trung dài hạn, hiện đang học tập tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc năm 2014. Đối tượng không được tham dự giải gồm các sinh viên đã thi đấu giải chuyên nghiệp, giải hạng Nhất, hạng Nhì và giải U21 quốc gia từ năm 2011 đến nay và sinh viên học chuyên sâu môn bóng đá tại các trường chuyên đào tạo về thể dục thể thao”.
    Điều đó có nghĩa Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn… sẽ không được phép tham dự giải Sinh viên toàn quốc. Tuy nhiên, các ngôi sao của U19 Việt Nam vẫn sẽ tham dự Đại hội TDTT sinh viên Đông Nam Á với tư cách sinh viên của trường đại học thể dục thể thao TP.HCM, giải diễn ra vào tháng 12 tại Indonesia.
    Được biết giải Sinh viên toàn quốc diễn ra từ 5/11 đến 16/11 tại Hà Nội có trị giải thưởng là 80 triệu đồng giành cho đội vô địch, đội hạng nhì sẽ được 60 triệu đồng và hai đội hạng ba được 40 triệu đồng.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Liverpool lộ nhiều điểm yếu trước trận gặp Real Madrid
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ngoi-sao-u19-hagl-khong-duoc-du-giai-sinh-vien-toan-quoc-a67346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan