+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ đình đám Hong Kong Ngải Mỹ Kỳ lộ clip sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đoạn phim giường chiếu của thành viên nhóm nhạc AD2 bị phát tán trên Internet ngày hôm qua khiến showbiz Hong Kong một lần nữa dậy sóng vì những bê bối tình dục.

    Hai đoạn phim giường chiếu của thành viên nhóm nhạc AD2 bị phát tán trên Internet ngày hôm qua khiến showbiz Hong Kong một lần nữa dậy sóng vì những bê bối tình dục.

     Hôm qua, cư dân mạng Hong Kong liên tục truyền tay nhau hai đoạn clip phòng the nóng bỏng của một đôi nam nữ. Trong đó, cô gái trẻ chỉ mặc đồ lót sở hữu vòng 1 “khủng" và có nhiều hành động nhạy cảm được cho là nữ ca sĩ Amy – thành viên nhóm nhạc nữ AD2.

    Ca sỹ đình đám Hong Kong lộ clip sex

    Sau khi đoạn phim xuất hiện trên mạng và giới truyền thông vào cuộc, đại diện công ty quản lý của AD2 đã lên tiếng thừa nhận nghi vấn của cộng đồng mạng. “Bạn trai cũ của cô ấy là người cầm máy quay và cũng là người sở hữu các đoạn phim. Amy không hề có hình ảnh nào cả”, người này cho biết.

    Ca sỹ đình đám Hong Kong lộ clip sex

    Theo tiết lộ từ Simon – người quản lý của nhóm nhạc nữ sexy, Amy vì nhẹ dạ cả tin, muốn chiều lòng người yêu nên đồng ý quay lại những giây phút ân ái của hai người. Ngoài hai đoạn phim bị lộ, họ còn có khá nhiều hình ảnh thân mật khác. Cô thực sự sốc và khóc nức nở khi những hình ảnh nhạy cảm bị công khai.

    Ca sỹ đình đám Hong Kong lộ clip sex

    Vì vẫn còn nặng lòng với tình cũ, Amy không muốn tiết lộ danh tính của anh ta và cũng chưa muốn báo cảnh sát. Tuy nhiên, công ty quản lý của AD2 khẳng định sẽ đưa sự việc ra trước pháp luật nếu người đàn ông này tiếp tục xúc phạm và hủy hoại danh tiếng của Amy.

    Amy tên thật là Ngải Mỹ Kỳ, là một trong hai thành viên của nhóm nhạc AD2. Trong khi khả năng ca hát không mấy nổi bật, girlband này lại được biết đến nhiều vì phong cách sexy, tinh thần “chịu khó cởi đồ” và những shoot hình khêu gợi.

    Ca sỹ đình đám Hong Kong lộ clip sex

    Ca sỹ đình đám Hong Kong lộ clip sex

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-dinh-dam-hong-kong-ngai-my-ky-lo-clip-sex-a45203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giáng My mặt mộc vẫn xinh đẹp mê hồn

    Giáng My mặt mộc vẫn xinh đẹp mê hồn

    (ĐSPL) - Sáng nay, Hoa hậu "không tuổi" Giáng My đã có mặt từ rất sớm tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM để chuẩn bị trước buổi tập chương trình "Bốn mùa là em" diễn ra tối 8/8.