+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ trẻ Đỗ Minh Quân ra mắt MV đầu tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây chàng ca sĩ trẻ Đỗ Minh Quân đã chính thức cho ra mắt Mv đầu tay của mình, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát.

    (ĐSPL) - Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây chàng ca sĩ trẻ Đỗ Minh Quân đã chính thức cho ra mắt MV đầu tay của mình, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát.

    Đỗ Minh Quân đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí và bạn bè để giới thiệu MV ca nhạc đầu tay của mình. Buổi họp báo có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Đỗ Minh Quân như: ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ ( tác giả ca khúc “Tan trong mưa bay”) ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ trẻ Thùy Candy, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường, Viễn Thiện (bản sao Sơn Tùng MTP)…

    Đỗ Minh Quân bắt đầu con đường ca hát của mình từ năm 2009, khi anh hoạt động trong nhóm nhạc 3 thành viên mang tên Radio, nhóm đã gặt hái được những thành công nhất định và cho ra đời khá nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau khi quyết định tách nhóm đi hát solo Đỗ Minh Quân đã dành thời gian trau dồi về chuyên môn, vũ đạo.

    Với ưu điểm là ngoại hình sáng, giọng hát lạ, từng hoạt động vũ đoàn 3 năm… Đỗ Minh Quân hoàn toàn tự tin trong sản phầm đầu tay của mình. Hứa hẹn sẽ trở thành 1 cái tên mới, nhận được nhiều sự yêu mến từ khan giả yêu nhạc.

    Đỗ Minh Quân cho biết anh rất may mắn khi nhận được ca khúc hay, phù hợp với anh. Chính vì vậy MV lần này có sự đầu tư hình ảnh, vũ đạo cũng như sự kết hợp cùng Quán quân “So you think you can dance” Sơn Lâm.

    Hy vọng chàng ca sĩ trẻ điển trai sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt đặc biệt này :

    Ca sĩ trẻ Thùy Candy rạng rỡ tới chúc mừng Đỗ Minh Quân.

    Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường cùng rất nhiều anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đến chung vui.

    Ca sĩ Bằng Cường nhận xét bài hát có giai điệu hay, phần vũ đạo của MV cũng rất nổi bật.

    Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cho biết Đỗ Minh Quân là một ca sĩ trẻ có tố chất, có phong cách làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. “Tan trong mưa bay” là sản phẩm tâm huyết của cả hai anh em và anh rất hài lòng về MV này.

    Bản sao Sơn Tùng cũng xuất hiện trong buổi ra mắt.

    Đỗ Minh Quân xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và ấn tượng.

    Văn Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tre-do-minh-quan-ra-mat-mv-dau-tay-a103854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.