+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ thần tượng Đài Loan qua đời ở tuổi 32 vì ung thư gan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sohu đưa tin, diễn viên kiêm ca sĩ An Quân Xán trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 1/6, sau khoảng thời gian dài chống chọi bệnh ung thư gan.

    (ĐSPL) - Sohu đưa tin, diễn viên kiêm ca sĩ An Quân Xán trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 1/6, sau khoảng thời gian dài chống chọi bệnh ung thư gan.

    Người đại diện của An Quân Xán xác nhận với giới truyền thông Đài Loan thông tin nam ca sĩ - diễn viên này đã qua đời tại nhà riêng ở Đài Bắc vào rạng sáng 1/6 (giờ địa phương) vì những biến chứng của căn bệnh ung thư gan.

    Trong thông báo đưa ra, người đại diện cũng chuyển lời cảm ơn cuối cùng của An Quân Xán đến cho gia đình, những người hâm mộ đã luôn yêu thương, theo sát anh trong suốt cuộc đời ngắn ngủi và mong “mọi người hãy tạm biệt tôi bằng những nụ cười”.

    Diễn viên kiêm ca sĩ An Quân Xán

    Xuất hiện trong chương trình Khang Hy đến vào ngày 20/5 vừa qua, cũng là lần lên sóng truyền hình cuối cùng của An Quân Xán, khán giả đã vô cùng lo lắng khi nam ca sĩ ốm đi và hốc hác hơn rất nhiều. Anh chia sẻ mình đang mắc chứng mất ngủ vì những cơn đau hành hạ và thường xuyên phải dùng đến thuốc ngủ.

    Tang lễ và lễ tưởng niệm nam ca sĩ - diễn viên này sẽ được tổ chức vào ngày 8.6 để người hâm mộ có thể tạm biệt thần tượng của mình lần cuối.

    Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ gốc Hoa thể hiện sự nhớ tiếc An Quân Xán. Từ Hy Viên viết: "Em sợ mọi người lo lắng nên giấu bệnh tật, một mình chịu đựng, chị vô cùng đau lòng. Đến phút cuối em vẫn lo lắng cho người khác. Trong lòng chị, em là diễn viên xuất sắc. Cám ơn em ở bên chị. Chị mãi yêu em, nhớ em. Đau lòng khi phải từ biệt em".

    An Quân Xán và Từ Hy Viên

    Chồng của Hy Viên - Uông Tiểu Phi - cũng thể hiện sự thương tiếc nam diễn viên: "Quân Xán, các anh chị em sẽ nhớ về em. Đêm nay mọi người cầu nguyện cho em đến một nơi tốt đẹp hơn và thoát khỏi đau khổ. Quen biết nhau tám năm, em luôn mang niềm vui cho mọi người. Cám ơn em mang Hy Viên đến bên anh... Mong em ra đi thanh thản".

    An Quân Xán sinh năm 1983, tên thật là Hoàng Ích Thừa. Anh là cựu thành viên nổi bật của nhóm nhạc Comic Boyz ra đời năm 2001 với kỳ vọng kế thừa và lan tỏa sức nóng của nhóm nhạc F4, bao gồm bốn chàng trai Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên đang "làm mưa làm gió" thời điểm đó.

    Tuy nhiên, Comic Boyz lại không thành công như mong đợi và tan rã vào năm 2005. Sau đó, An Quân Xán sang Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và có được một số thành công nhất định với các bộ phim Chiến thần, Hậu cung…

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]GrwE0JdaGo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-than-tuong-dai-loan-qua-doi-o-tuoi-32-vi-ung-thu-gan-a96722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.