+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Quốc Thiên sắp phát hành album “Tình khúc một thời”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 24/11, ca sĩ Quốc Thiên tổ chức minishow tại phòng trà We để giới thiệu những ca khúc mới nhất nằm trong album “Tình khúc một thời” sắp được phát hành...

    (ĐSPL) - Tối 24/11, ca sĩ Quốc Thiên tổ chức minishow tại phòng trà We để giới thiệu những ca khúc mới nhất nằm trong album “Tình khúc một thời” sắp được phát hành.

    Trong suốt hơn 2 tiếng biểu diễn, Quốc Thiên đã lần lượt thể hiện nhiều ca khúc trữ tình sâu lắng như: Sầu lẻ bóng, Dấu tình sầu, Em đã thấy mùa xuân chưa…

    Ca sĩ Quốc Thiên sắp phát hành album “Tình khúc một thời”
    Quốc Thiên song ca cùng Uyên Linh trong đêm minishow

    Không chỉ gửi gắm tình cảm vào từng phần thể hiện, trong đêm diễn, Quốc Thiên còn tiết lộ, chia sẻ nhiều thông tin mới của bản thân. Quốc Thiên bật mí, sản phẩm sắp ra mắt “Tình khúc một thời” sẽ là album đặc biệt, tổng hợp những ca khúc vang bóng một thời được anh thể hiện lại trong bản phối hoàn toàn mới.

    Ca sĩ Quốc Thiên sắp phát hành album “Tình khúc một thời”
    Văn Mai Hương góp mặt cùng Quốc Thiên trong đêm minishow

    Ngoài ra, đêm nhạc còn có ca sĩ Uyên Linh, Văn Mai Hương. Họ đã có những tiết mục ấn tượng khi song ca cùng ca sĩ Quốc Thiên. Nếu như Quốc Thiên - Văn Mai Hương kết hợp rất ăn ý trong ca khúc “Về đây em” của Trịnh Nam Sơn thì tiết mục “Chiếc lá mùa đông” của Uyên Linh - Quốc Thiên lại nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

    Song song phần kết hợp, Văn Mai Hương gửi tặng khán giả ca khúc “Em tôi” và Uyên Linh khoe giọng hát đầy nội lực khi cover lại một bài hit nước ngoài.

    Ở sản phẩm âm nhạc sắp phát hành, Uyên Linh cũng sẽ là giọng ca duy nhất Quốc Thiên mời kết hợp trong album.

    Đêm nhạc của Quốc Thiên rất thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Qua từng phần thể hiện, Quốc Thiên đã chứng minh cho nhiều người thấy sự trưởng thành trong cả giọng hát lẫn phong cách biểu diễn của bản thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quoc-thien-sap-phat-hanh-album-tinh-khuc-mot-thoi-a70841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan