+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ mặt nạ đêm concert: Kéo dài lê thê để cố bán vé đêm chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) là chương trình giải trí truyền hình đình đám, được khán giả quan tâm. Bên cạnh thành công của chương trình mang lại, so với format gốc, Ca sĩ mặt nạ bị cho là dài lê thê và tồn tại khá nhiều hạt sạn trong khâu tổ chức bán vé Concert .

    Làn gió lạ

    c cca 1663522342 614 width960height569
    Hình ảnh các nghệ sĩ trong tập 10 "Ca sĩ mặt nạ" 

    Đã từ lâu, các chương trình thi hát trên truyền hình không còn tạo được sự chú ý với đại chúng nữa. Trong bối cảnh ảm đạm đó, The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) như một làn gió lạ khi quy tụ những người chơi đều là những ca sĩ có tên tuổi và thực lực tại Vpop.

    Khi mới bắt đầu lên sóng, The Masked Singer Vietnam ngay lập tức được sự chú ý. Với format tuy đã được sử dụng khá nhiều tại nước ngoài, nhưng ở Việt Nam thì việc ca sĩ ẩn thân và hát sau một bộ mascot công phu vẫn còn rất mới mẻ.

    The Masked Singer Vietnam được đầu tư mạnh tay từ thiết kế những mascot công phu che kín toàn bộ cơ thể nghệ sĩ đến việc mời những giọng ca có thực lực, thậm chí có vị trí cao trong thị trường nhạc Việt tham gia. Khâu bảo mật cũng được cho là tuyệt đối. Do đó, chương trình phần nào thành công trong việc khiến khán giả phải đồn đoán về thân phận của người ca sĩ ẩn sau những lớp mặt nạ.

    Tham bán vé Concert?

    Về chuyên môn và hiệu ứng khán giả, chương trình có thể nói thành công, tuy nhiên vẫn vướng vài hạt sạn trong khâu tổ chức buổi diễn trực tiếp để trao giải.

    Việc BTC Ca sĩ Mặt nạ tổ chức được hẳn một live show kèm theo phần công bố giải thưởng chứng tỏ sức nóng của cuộc thi vượt khỏi khuôn khổ truyền hình. Được biết có khán giả sẵn sàng bỏ ra 12 triệu mua một cặp vé siêu VIP để có mặt tại sân vận động Phú Thọ, nhưng cuối cùng vẫn không có chỗ để ngồi. Điều này chứng tỏ khâu tổ chức còn thiếu chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh sân khấu hạn chế càng cho thấy điều đó.

    concert ca si mat na bi che bai mua ve 12 trieu van khong co cho ngoi 19ddd82a

    Blogger Lê Hà Trúc bức xúc khi mua cặp vé Vip 12 triệu đồng nhưng lại nhận được thông báo hết chỗ ngồi (Ảnh: IG @lehatruc)

    Bên cạnh đó, ban tổ chức Ca Sĩ Mặt Nạ còn đưa ra nhiều quy định nghiêm khắc như cấm mang đồ ăn, thức uống, túi xách/ balo có kích thước lớn hơn 21cm,... Ngoài ra khán giả không được mua nước ở ngoài mà phải mua nước của Ban tổ chức, tuy nhiên khán giả vẫn không được mang nước vào khu vực sân khấu mà buộc phải uống hết tại chỗ hoặc mở nắp chai. Nhiều điều bất ổn trong khâu tổ chức dẫn đến tình trạng khán giả đứng chen lấn, cãi nhau không ngừng,...

    Dường như BTC hơi đặt nặng mục đích kinh tế với đêm diễn trực tiếp. Tất nhiên đó là tâm lý thông thường của bất kỳ nhà tổ chức nào - đều muốn bán được nhiều vé với giá cao nhất có thể. Nhưng có lẽ cũng nên lượng sức, căn cứ trên năng lực tổ chức của mình. Nhìn chung, concert Ca Sĩ Mặt Nạ là đêm nhạc khá thành công với các tiết mục biểu diễn xuất sắc của các nghệ sĩ.

    NÔNG THẢO LY (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-dem-concert-keo-dai-le-the-de-co-ban-ve-dem-chung-ket-a557948.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan