+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Lynk Lee khẳng định đã chuyển giới thành nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee chia sẻ clip dài hơn 10 phút với tựa đề: "Lynk Lee tâm sự khi cách ly ở nhà" trong đó ca sĩ trẻ thừa nhận chuyển giới thành nữ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee chia sẻ clip dài hơn 10 phút với tựa đề: "Lynk Lee tâm sự khi cách ly ở nhà" trong đó ca sĩ trẻ thừa nhận chuyển giới thành nữ.

    Ca sĩ Lynk Lee khẳng định đã chuyển giới thành nữ.

    Trong clip, giọng ca quê Bắc Giang cho biết sẽ thẳng thắn trả lời những câu hỏi của khán giả. Trước câu hỏi: "Lynk có ý định chuyển giới không", Lynk Lee đáp: "Lynk đã chuyển giới rồi, từ nam sang nữ rồi". Khi khán giả thắc mắc về chuyện tình cảm, chủ nhân Ngày ấy bạn và tôi nhấn mạnh rằng hiện tại chưa có bạn trai.

    Ngoài ra, nhiều người thắc mắc Lynk Lee thích được gọi bằng "anh" hay "chị", 8X bày tỏ: "Lynk thích được gọi bằng Lynk, xưng là bạn hoặc em sẽ dễ thương hơn. Thật ra gọi bằng anh hay chị cũng được, nếu gọi bằng anh cũng được thôi nhưng gọi bằng chị thì đỡ hơn nhỉ dù vẫn hơi ngại đấy".

    "Những gì mọi người xem trên MV hay sân khấu ngày trước thì đó không phải là Lynk. Đó chỉ là những gì Lynk cố gắng để mọi người không chửi thôi", 8X nói.

    Giọng ca sinh năm 1988 nói thêm bản thân từng rất buồn khi đọc những bình luận tiêu cực và muốn đáp trả thẳng thắn. Tuy nhiên, hiện tại, 8X chỉ đọc và dừng lại. Lynk Lee muốn dùng thời gian để chứng minh cho khán giả và sống thật với cảm xúc của chính mình, không còn muốn đôi co, tranh cãi.

    "Lynk không có hình mẫu gì cả. Lynk nghĩ khi yêu thì trái tim phải rung động. Mình chỉ cần người tốt thôi", Lynk Lee nói về quan điểm chọn người yêu.

    Đáp lại câu hỏi: "Động lực nào khiến Lynk quyết định công khai vậy?", ca sĩ 8X trả lời: "Thật ra Lynk muốn 'come out' từ lâu rồi nhưng lúc đó không đủ can đảm, rất sợ gia đình. Lynk thường 'buôn dưa lê' với mẹ nên nghĩ mẹ là người hiểu nhất. Khi Lynk nói với mẹ thì mẹ không bất ngờ. Lúc đó mình khóc luôn. Hiện tại bà nội, họ hàng đều ủng hộ mình rồi, mình không còn lăn tăn gì nữa".

    Cuối clip, ca sĩ 8X khẳng định đang sống rất thoải mái, thật với giới tính của bản thân mà không phải gồng mình như trước.

    Theo chia sẻ của ca sĩ Lynk Lee, do ngày xưa tự ti vì gầy, xấu, mặt hóp nên đã đi cải thiện ngoại hình.

    Lynk Lee quyết định tiêm filler tạo hình má baby từ 2018 sau đó đến 2019 mới quyết định nhấn mí, sửa mũi. Tổng chi phí hết khoảng 200 triệu.

    Trước đó, giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi “cũng gây sốc khi công khai giới tính trên báo giới. Sự kiện này trở thành chủ đề được công chúng quan tâm và bình luận thời gian gần đây. Chủ hit Cô gái bàn bên cũng tiết lộ với khán giả rằng mình đã nuôi tóc dài gần 1 năm để có được mái tóc như hiện tại.

    Ca sĩ sinh năm 1988 cũng thừa nhận với fan rằng bản thân cảm thấy thoải mái và được sống đúng với chính mình từ thời điểm công khai giới tính. Đặc biệt, Lynk Lee cho biết cảm thấy mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ. Vì thế, quyết định công khai giới tính để bản thân được vui vẻ, có thể trút bỏ vỏ bọc bấy lâu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-lynk-lee-khang-dinh-da-chuyen-gioi-thanh-nu-a318001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan