+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Đinh Hiền Anh từ chối trả lời những câu hỏi về gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh từng chia sẻ cô chỉ là một người yêu ca hát và muốn hết mình vì đam mê ca hát, không muốn đưa cuộc sống riêng vào âm nhạc.

    Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ cô chỉ là một người yêu ca hát và muốn hết mình vì đam mê ca hát, không muốn đưa cuộc sống riêng vào âm nhạc.

    Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh.

    Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Cô từng là sinh viên của Trường đại học Văn hóa Hà Nội. Sau đó, cô tiếp tục học tập tại Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

    Năm 2003, Đinh Hiền Anh đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An. Năm 2005, cô bắt đầu con đường ca hát và biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn, nhỏ ở Hà Nội.

    Sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, Đinh Hiền Anh là gương mặt quen thuộc của nhiều phòng trà lớn nhỏ tại thủ đô Hà Nội. Tên tuổi của cô gắn liền với những ca khúc mang âm hưởng dân gian và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “nữ hoàng phòng trà Hà Nội".

    Ở vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Đinh Hiền Anh bất ngờ lui về phía sau hậu trường do chuyện gia đình.

    Năm 2017, nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại showbiz bằng việc thi nhan sắc. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô thử sức tại Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017 và Nữ hoàng kim cương 2017.

    Đinh Hiền Anh vượt qua nhiều người đẹp khác để đăng quang ở cả hai đấu trường nhan sắc này. Thành tích ở Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017 và Nữ hoàng kim cương 2017 dọn đường cho Đinh Hiền Anh trở lại với sự nghiệp nghệ thuật.

    Nữ ca sĩ sau đó đã cho ra mắt dự án "E ấp" gồm các ca khúc: "Chuyện hoa cúc", "Tháng một" và "E ấp".

    Tháng 8/2018, Đinh Hiền Anh ra mắt dự án Thương với 3 ca khúc là: Phút yêu xưa, Cảm xúc yêu, Mong manh cánh tàn. Nhờ giọng hát ấn tượng, nội dung được đầu tư công phu, sản phẩm này của Đinh Hiền Anh nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

    Từ đây, cô tham gia khá nhiều sân khấu âm nhạc của Hà Nội, trong đó có chương trình Tình khúc Vũ Thành An...

    Cuối năm 2018, thông tin Đinh Hiền Anh kết hôn cùng ông xã Huỳnh Quang Hải - Thứ trưởng Bộ Tài chính đã gây sự chú ý trong dư luận. Đinh Hiền Anh công khai ảnh cưới và chuyện kết hôn khiến nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

    Ảnh cưới của Đinh Hiền Anh và ông xã.

    Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Đinh Hiền Anh phủ nhận hoàn toàn những tin đồn về việc mượn chuyện kết hôn để PR cho sự nghiệp âm nhạc.

    Báo Thanh Niên dẫn lời Đinh Hiền Anh chia sẻ: “Tôi chưa từng có ý định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc của tôi kén người nghe và có số lượng khán giả nhất định. Nếu PR âm nhạc thì tôi phải tổ chức đám cưới vào tháng 8 chứ đâu phải bây giờ. Vì vậy, để nói là PR cho dự án âm nhạc thì không đúng”.

    Đinh Hiền Anh cho biết, chồng cô là người chân chất, thật thà và luôn thành thật với mình. Cô tiết lộ, chồng luôn xách túi, nắm tay vợ mỗi khi ra ngoài.

    Có cuộc sống hạnh phúc nên Đinh Hiền Anh không mấy quan tâm tới những lời đàm tiếu về hôn nhân của mình.

    Đinh Hiền Anh thẳng thắn khẳng định mình quyết định kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì những phẩm chất tuyệt vời cô cảm nhận được từ ông, chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị như nhiều người đồn đại.

    Đinh Hiền Anh kể: "Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

    Thậm chí, 5h sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ. Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

    Đinh Hiền Anh được vinh danh Bông hồng quyền lực.

    Tháng 4/2018, Đinh Hiền Anh được bình chọn là Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm. Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về danh xưng này, cô cho biết: "Nghề chính của tôi là ca sĩ. Bên cạnh đó, tôi cũng hoạt động với vai trò của một doanh nhân và thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện. Ban tổ chức có lẽ ghi nhận những hoạt động của tôi trong năm qua nên dành cho tôi giải thưởng trên.

    Tôi nghĩ, giải thưởng đó không quá hoành tráng hay có tầm ảnh hưởng lớn. Nó chỉ là thứ gia vị, động lực, làm món quà tặng giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa. Nó giống như một thứ trang sức cho cuộc sống và công việc của tôi".

    Trả lời VTC News, Đinh Hiền Anh khẳng định: "Danh xưng chính của tôi là ca sĩ. Tôi cương quyết không muốn dùng đến bất cứ danh xưng nào khác.

    Tôi cũng sẽ từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan tới gia đình. Tôi chỉ biết hát, thích hát và đam mê hát mà thôi. Tôi không đưa cuộc sống riêng vào âm nhạc".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-dinh-hien-anh-tu-choi-tra-loi-nhung-cau-hoi-ve-gia-dinh-a278402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan