+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Chi Dân khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ phải nhập viện ở Singapore

    (ĐS&PL) - Mới đây, khi thực hiện quay sản phẩm âm nhạc mới tại Singapore, Chi Dân tiết lộ chuyện anh gặp bệnh ở nước ngoài và phải nhập viện để điều trị.

    Sau thời gian vắng bóng, đặc biệt là tin đồn bị công an bắt vì có liên quan đến chất kích thích, ca sĩ Chi Dân đã trở lại với đường đua âm nhạc.

    Đáng chú ý, khi thực hiện quay sản phẩm âm nhạc mới tại Singapore, Chi Dân tiết lộ chuyện anh gặp bệnh ở nước ngoài. Chi Dân tâm sự: "Khi cả đoàn mới sang đến Singapore thì tôi đổ bệnh, phải nhập viện cả tuần tại đây. Vì thế, ê-kíp phải đợi tôi hồi phục sức khỏe rồi mới có thể tiếp tục làm việc".

    ca si chi dan khien nguoi ham mo lo lang khi tiet lo phai nhap vien o singapore1
    Chi Dân tiết lộ anh đã phải nhập viện hơn 10 ngày tại nước ngoài. 

    Dù không tiết lộ bệnh tình cụ thể, song việc Chi Dân nhập viện đã khiến nhiều fan lo lắng.

    Chi Dân cho biết dù việc ghi hình có phần gián đoạn do nhập viện trị bệnh nhưng cuối cùng anh cũng đã có được một sản phẩm hoàn chỉnh chỉn chu vì mục tiêu cuối cùng của anh là mang đến cho khán giả hình ảnh ấn tượng, khung cảnh hoành tráng.

    "Góc quay đẹp cũng góp phần truyền tải rõ hơn câu chuyện tình giữa các nhân vật trong MV mà tôi muốn gửi đến khán giả", Chi Dân chia sẻ.

    Dù bị gián đoạn khá nhiều vì Chi Dân nhập viện nhưng nam ca sĩ và ê kíp vẫn cố gắng hoàn thành. Sau khi MV mới được trình làng, nam ca sĩ sinh năm 1989 livestream để giao lưu với khán giả, khẳng định đây là sản phẩm tâm huyết và đầu tư nhiều kinh phí nên hy vọng sẽ nhận được sự yêu thích của mọi người. 

    Trước đó vào tháng 4/2023 Chi Dân vướng vào một lùm xùm khá lớn trong sự nghiệp của mình. Thời điểm đó anh cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do mạng xã hội đã xôn xao trước hình ảnh một thanh niên có hình xăm trên cổ và tay, tóc nhuộm vàng bị đưa về đồn công an được lan truyền.

    Nhiều người cho rằng người này có một số đặc điểm giống với Chi Dân. Dù giữ im lặng trước tin đồn nhưng Chi Dân đã khiến khán giả bất ngờ vì thực hiện livestream và nói lời xin lỗi. Anh cho biết sau thời gian gặp biến cố gia đình, anh đã vấp phải nhiều lỗi lầm và không sống đúng với nghề.

    ca si chi dan khien nguoi ham mo lo lang khi tiet lo phai nhap vien o singapore2
    Trước đó vào tháng 4 Chi Dân đã vướng phải ồn ào xoay quanh cuộc sống đời tư.

    "Tôi xin lỗi những khán giả đã yêu thương và những người đã buồn, thất vọng vì tôi thời gian qua. Tôi xin lỗi người hâm mộ, tất cả đồng nghiệp - những người đã giúp đỡ, từng thương yêu tôi. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian qua tôi sống không đúng với nghề nghiệp, tình cảm mọi người dành cho tôi. Sau sự quay lại lần này, tôi đã chiêm nghiệm rất nhiều. Tôi hứa thay đổi, trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Tôi hứa sống nghiêm túc với nghề. Ho vọng mọi người bỏ qua và thông cảm, cho Chi Dân quay lại lần này".

    Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2012 ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Tên tuổi Chi Dân gắn liền với các ca khúc như Mất trí nhớ, Điều anh biết, Người tôi yêu, 1234… Trong suốt hành trình làm nghệ thuật, Chi Dân từng bị chỉ trích vì màn cải trang thành “ma giáo mặt đen" hay giả làm người tàn tật đi xin ăn. Ngoài ra, anh còn vướng tin đồn "cặp kè" với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt, tuy nhiên, chủ nhân hit Mất trí nhớ chưa bao giờ thừa nhận thông tin này. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-chi-dan-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-khi-tiet-lo-phai-nhap-vien-o-singapore-a593299.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan