+Aa-
    Zalo

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị lừa dối khi yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thời gian dài vắng bóng trong âm nhạc, mới đây Quỳnh Nga đã có sự trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới "Điều anh lựa chọn".

    (ĐSPL) - Sau thời gian dài vắng bóng trong âm nhạc, mới đây Quỳnh Nga đã có sự trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới "Điều anh lựa chọn".

     

    Với ca khúc "Điều anh lựa chọn", Quỳnh Nga mang đến cho người nghe xúc cảm về một tình yêu khao khát cháy bỏng, hết mình. Trong MV này, ekip muốn nhấn mạnh, lột tả tâm trạng mãnh liệt của một người con gái đã yêu, đang yêu, nhưng tình yêu đó lại không được đáp lại.

     

    Tình cảm chỉ được hạnh phúc, vui vẻ, tràn đầy tiếng cười khi mà hai người cùng yêu thương nhau. Quỳnh Nga và ekip đã đầu tư công phu để mang đến cho công chúng một MV hoàn hảo với những cảnh quay đẹp. "Cá sấu chúa" cũng đã lựa chọn ca khúc một cách cẩn thận cho lần tái xuất mới này của mình.

     

    Quỳnh Nga muốn người nghe cảm nhận được một cô gái khi yêu rất mãnh liệt lại bị lừa dối sẽ có cảm giác đau đớn đến nhường nào. Người con gái phải đấu tranh giữa lí trí và tình cảm quả thật rất mệt mỏi.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe MV mới "Điều em lựa chọn" của Quỳnh Nga:

    ​Photo: Quân Ngố
    Trang phục: NTK Hà Duy
    Makeup: Hana Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-chua-quynh-nga-bi-lua-doi-khi-yeu-a39217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan