+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 1: Bùng nổ và đầy cảm xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ của các thí sinh trong các tiết mục nhưng cũng mang nhiều cảm xúc.

    (ĐSPL) - Tập 1 vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã mở màn đầy ấn tượng với sự bùng nổ của các thí sinh trong các tiết mục nhưng cũng mang nhiều cảm xúc khi chứng kiến những giọt nước mắt của các thí sinh bị loại.

    Trong tập 1 vòng Đối đầuBước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả cả các tiết mục tuyệt vời, đầy màu sắc. Là câu chuyện đi tìm Nữ thần mặt trời với những điệu nhảy Latin đầy sôi động của Bảo Ngọc – Đình Trung; Là những bước Bellydance phối hợp với Dancesport trong câu chuyện về Aladin và cây đèn thần qua nét đáng yêu của 2 cô bé Vân Quỳnh – Uyên Nhi; Là phim hành động kịch tính với những điệu Paso của 2 “điệp viên” đẹp trai Long Khánh – Khôi Nguyên; Là câu chuyện tình bạn dễ thương trong lớp học được kể bằng kĩ thuật Dancesport, Hiphop điêu luyện của Thanh Thảo-Minh Quân; Là câu chuyện của cô khách hàng khó tính cùng cô bồi bàn lắm chiêu trong màn trình diễn hoàn hảo của Khánh Vân – Châu Anh; Hay là sự hoành tráng, kịch tính trong bối cảnh hoàng tử giải cứu nàng công chúa thoát khỏi các thế lực đen tối với các động tác đòi hỏi kĩ thuật cao cùng lòng dũng cảm của Minh Triệu – Linh Hoa; Hoặc là tình cha con sâu lắng và đầy cảm động khiến Ban giám khảo, khán giả cùng rơi nước mắt của Huy Nhật – Lệ Huyền.

    Tập 1 vòng đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, sự tự hào, niềm vui vì các thí sinh thân yêu tỏa sáng luôn hiện diện trên khuôn mặt của các Giám khảo. Nhưng cùng với đó là nỗi buồn, sự khó xử khi quyết định chọn giữa các bé tài năng ngang tài ngang sức. Trong đêm thi, các bé không chỉ hoàn thành xuất sắc các thử thách khó của các thầy cô, mà còn thể hiện tinh thần đẹp khi chia sẻ yêu thương, sự đoàn kết trong màn đối đầu.

    Mở màn tập 1 vòng đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí là tiết mục nhảy Dancesport của Đình Trung và Bảo Ngọc trong đội của Giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển.

    Sau khi kết thúc bài nhảy của mình, đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng nhận xét rằng, tiết mục của Bảo Ngọc và Đình Trung rất cuốn hút. Từng động tác, từng nụ cười, nhất là nụ cười sún răng của Bảo Ngọc đã bộc lộ ra cá tính rất mạnh, một phong cách rất riêng. Còn Đình Trung, cậu đã có những bước nhảy Samba rất linh hoạt và đưa mọi người đến cảm xúc của điệu Samba. 

    Còn đội giám khảo Đoan Trang lại nhận xét: "Thật sự cô và chú Phan Hiển vô cùng hạnh phúc khi xem tụi con. Đình Trung, con tiến bộ rất nhiều, khi đi tập con lúc nào cũng buồn buồn, con không bao giờ cười dù cô đã nhắc nhở con rất nhiều lần diễn xuất vô cùng quan trọng và hôm nay con đã làm được điều đó. Con là một tấm gương cho những bạn nào thích ăn hamburger và vẫn thích nhảy. Cô rất khen con ngày hôm nay. Bảo Ngọc, con có một thần thần của một vũ công rất chuyên nghiệp, khi con bước ra sân khấu và những ngày đầu tập luyện cô đã nói với con những đoạn nhạc mình phải như thế nào, gương mặt ra làm sao. Cô rất vui và cô chúc mừng tiết mục của hai đứa con đã thành công." 

    Phần thi thứ 2 trong tập 1 vòng đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí là phần thi Bellydance - Dancesport của Vân Quỳnh - Uyên Nhi của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng. 

    Giám khảo Hà Lê nhận xét rằng: "Chú cũng rất thích bài thi vừa rồi của hai con. Chú thấy hai con diễn rất tốt, các bạn luôn giữ sự quan tâm dành cho nhau, tức là các bạn đều nhìn vào mắt nhau khi diễn để cho ra hai vai đó. Nếu có gì đó để chú muốn xem được nhiều hơn ở bài này thì đó là phần đầu, có sự sôi động thêm một chút nữa, giữa hai bọn con có sự phối hợp nhiều với nhau hơn."

    Còn Ốc Thanh Vân – Quang Đăng tỏ ra không hài lòng lắm vì 2 bé đã chưa thực sự máu lửa như khi tập luyện. "Không hiểu tại sao nhưng cô có cảm giác 2 bé của cô không có máu như lúc tụi con tập trên sàn. Cô biết khi mình xuất hiện trên sân khấu mình thi, mình sẽ bị chi phối bởi rất nhiều những yếu tố khác nhau và cô hiểu rằng hai con của cô đã rất cố gắng rồi", Ốc Thanh Vân nói.

    Phần thi thứ 3 trong đêm thi là phần thi Dancesport của cặp thí sinh Khôi Nguyên - Long Khánh của đội Yến Trang - Hà Lê.

    Sau khi kết thúc phần thi, giám khảo Đoan Trang nhận xét rằng: "Như là xem phim hành động, rất rõ ràng là một cuộc đối đầu của hai nhân vật vô cũng mạnh mẽ, quyết liệt để giành lấy chiến thắng bằng những động tác nhảy, cô rất ấn tượng với bài nhảy này. Riêng với cô, cô có lời khen dành cho Khôi Nguyên hơn, bởi vì con có ánh mắt, sự biểu diễn sắc nét hơn Long Khánh, tuy nhiên Long Khánh cũng có những động tác rất ấn tượng, cho nên tiết mục này lại là một tiết mục nhức đầu." 

    Và Ốc Thanh Vân nhận xét: "Hai điệp viên vừa đẹp trai, vừa tài năng nhưng cô Ốc đặc biệt với hai điểm trong bài thi vừa rồi: Điểm thứ nhất là lúc hai con ở trên bàn, bàn nhỏ xíu xiu và gần như không có chỗ nhúc nhích, chỉ cần tụi con lùi lại một chút xíu là rớt xuống đất, vậy mà hai con rất bình tĩnh, không một người nào tỏ ra nao núng hết. Bạn nào cũng kiểm soát và vững chãi trong từng động tác của mình trên bàn. Và khi tụi con xuống sàn, đoạn mà cô ấn tượng là lúc tụi con bắt đầu đối đầu nhau trong điệu Pasodoble và cuộc chiến này là một cuộc chiến không khoan nhượng. Nhưng lạ lắm, ở Long Khánh và Khôi Nguyên có tinh thần mà người xem cảm thấy là chơi rất đẹp và rất công bằng. Bạn nào cũng rất xứng đáng nhận được điểm 10 trong tiết mục vừa rồi. Bây giờ cô đang lo không biết Huấn luyện viên của tụi con lựa chọn ra sao."

    Tiếp theo là phần thi Dancesport - Hiphop của Thanh Thảo và Minh Quân trong đội của giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng. 

    Với phần thi này, cả cặp giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển và Yến Trang - Hà Lê đã dành nhiều lời khen ngợi cho 2 thí sinh nhí. Từ cách dàn dựng bài nhảy cho tới cách nhào lộn trên sân khấu các thí sinh đều thể hiện tốt và hoàn thành xuất sắc khiến giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng vô cùng tự hào.

    Quang Đăng nói rằng: "Chú thấy rất vui vì thực sự bài nhảy này trình độ không phải là dành cho trẻ con mà là dành cho vũ công chuyên nghiệp, hoặc là người lớn. Mà tụi con đã thể hiện được những kĩ thuật khó như vậy, thực sự chú Quang Đăng rất vui mừng và thấy tụi con như trưởng thành rồi."

    Phần thi thứ 5 trong tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí là phần thi của  Linh Hoa và Quốc Triệu trong đội Đoan Trang - Phan Hiển và thể hiện thể loại Dancesport.

    Giám khảo Yến Trang – Hà Lê: "Chúc mừng hai con, một phần trình diễn rất tuyệt vời. Có một điều cô rất lo sợ đó là hai con có những màn bưng bê hai con lên cao như thế nhưng hai con không hề lo sợ một tí nào."

    Giám khảo Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: "Cô chú khi xem xong tiết mục này có một sự ép tim không hề nhẹ. Thật sự bản thân vở nhạc kịch này mỗi lần đem lên sân khấu đều đem đến cho khán giả cảm giác rất kịch tính, nhưng hôm nay nó lạ hơn vì hồi nào đến giờ cô Ốc chỉ toàn được xem vở này với phiên bản người lớn và hôm nay với phiên bản nhí, Bóng ma trong nhà hát đã được các con làm rất tốt, cả hai con đều không cho mọi người thấy sự không cân xứng mà tụi con rất đồng đều với nhau. Có một đôi chỗ các con hơi chuệch choạc chút xíu nhưng hai con lấy lại bình tĩnh nhanh lắm và đó là bản lĩnh của một người nghệ sĩ múa. Cô không có gì để nói về tiết mục này nữa vì nó rất tốt và đáng tự hào của đội chú Phan Hiển và cô Đoan Trang."

    Phần thi thứ 6 trong tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí là phần thi Dancesport - Hiphop của  Châu Anh và Khánh Vân trong đội Yến Trang - Hà Lê. 

    Giám khảo Ốc Tnhận xét: "Cô chú phải đứng lên vì các con quá giỏi, nhà hàng của Yến Trang và Hà Lê mở quá thành công. Một nhà hàng mà thực khách vô sẽ không còn muốn ăn nữa mà chỉ muốn coi nhảy thôi, từ khách đến nhân viên phục vụ đều nhảy hết mình như thế thì đây là một bài thi quá thành công. Cô chú phải cảm ơn hai con và cảm ơn Yến Trang và Hà Lê đã đem đến một tiết mục hay vừa rồi."

    Giám khảo Yến Trang cũng tự hào nói: "Các con đã trình diễn bài thi tuyệt vời, trên cả tuyệt vời, tốt nhất trong tất cả những lần mình đã từng tập và bây giờ thì làm cô Yến Trang rơi nước mắt, còn chú phải băn khoăn phải làm như thế nào. Ai dừng chân ở đây cũng đều đáng tiếc. Cô chú hết sức tự hào về hai con. Ba mẹ các con khi xem các con biểu diễn cũng sẽ rất tự hào. Cô chú mong các con phải liên tục, tiếp tục nuôi dưỡng đam mê này, nhiệt huyết này, cách tụi con làm bùng nổ sân khấu như trong tối hôm nay.

    Trong thời gian vừa qua cô luyện tập với hai con, bé nào cũng rất cố gắng. Cả hai con đều rất nhỏ tuổi trong khi đây là một bài rất khó. Cô đưa ra thử thách nào cả hai con đều hoàn thành rất tốt."

    Phần thi cuối cùng trong tập 1 vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí là phần thi múa đương đại của Huy Nhật và Lệ Huyền của đội Đoan Trang - Phan Hiển.

    Đoan Trang: "Mặc dù theo sát tụi con tập luyện, mỗi ngày với tụi con, xem tụi con tập và diễn xuất rất nhiều lần nhưng ngày hôm nay, cảm xúc trong lòng cô và cô chắc cả chú Phan Hiển cũng như vậy, rất nguyên vẹn. Tụi con làm rất tốt, tốt hơn cả lúc mình tập.

    Như cô chú đã nói, bài diễn này quan trọng nhất là cảm xúc, nhưng không ngờ về phần chất lượng của động tác, kĩ thuật, tụi con đã làm rất tốt. Huy Nhật, con rất lợi thế vì sở trường của con là Aerobic nên những động tác khó mà cô chú dựng cho con trong bài nhảy này đã làm cho con không còn cảm thấy khó nữa, mà rất mượt mà, rất trôi chảy, điều đó giúp cho cảm xúc con thể hiện càng được thăng hoa hơn. Lệ Huyền, từ đầu cô ít có ấn tượng với con hơn là những bạn khác nhưng khi đi tập, rồi hôm nay con biểu diễn như vậy, quả thật con đã đáp ứng những gì chương trình và cô chú mong muốn."

    Danh sách các thí sinh qua tập 1 vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí:

    Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng: Minh Quân.

    Đội Đoan Trang - Phan Hiển: Bảo Ngọc, Linh Hoa, Huy Nhật.

    Đội Yến Trang - Hà Lê: Khôi Nguyên, Long Khánh, Châu Anh.

    Tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ đến với khán giả vào 21h15 Thứ sáu ngày 15/8 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-vong-doi-dau-tap-1-bung-no-va-day-cam-xuc-a45231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan