+Aa-
    Zalo

    Bùng nổ tranh cãi vì Huyền Baby bất ngờ dừng chân sau công diễn 5 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

    (ĐS&PL) - Sau vòng công diễn 5 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhiều tranh cãi đã nổ ra về kết quả của chương trình.

    Tranh cãi về chiến thắng của MLee

    Công diễn 5 ca khúc Mây và núi vẫn tạo tranh cãi dai dẳng suốt tuần qua. MLee nhạc cụ thổi sáo và đánh trống và giành chiến thắng trước Hương Ly (chơi đàn hạc, đàn t'rưng và đàn tỳ bà) và Mỹ Linh (chơi đàn đá).

    Nhiều khán giả đánh giá cao màn trình diễn của Hương Ly nhưng cô vẫn nhận thất bại trước MLee. Về nghi vấn “nhép” nhạc cụ trên nền nhạc có sẵn, Hương Ly đã đăng tải đoạn video chơi đàn tỳ bà để chứng minh khả năng. Trong khi đó, MLee trở thành nhân vật hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng, yêu cầu cô chia sẻ clip thổi sáo như phần trình diễn trên truyền hình. Theo ý kiến của nhiều khán giả, chiến thắng của MLee bị nghi ngờ có sự tác động từ ban tổ chức

    Hôm 19/1, MLee đăng tải video tập thổi sáo, cô nói phân vân nhiều ngày vì không đủ dũng cảm đối diện. “Quá nhiều nỗi sợ và lo lắng. Không biết người ra sẽ bình luận gì, những dòng seeding (ý chỉ những tài khoản ảo bình luận trong bài viết nhằm tạo hiệu ứng – PV) có xuất hiện không, khán giả sẽ phản ứng ra sao”, ca sĩ chia sẻ.

    bung no tranh cai sau cong dien 5 show chi dep dap gio re song huyen baby bat ngo dung chan6
    MLee đăng video tập thổi sáo trước nghi vấn "nhép" nhạc cụ trên sân khấu Chị đẹp.

    Ca sĩ sinh năm 1992 cho biết clip tập thổi sáo của cô không phải để giải thích, mà là lời cảm ơn đến fan luôn ủng hộ, cổ vũ tinh thần.

    MLee của các bạn không phải là ‘hero’, nhưng nhất định không chịu làm một ‘zero’”, MLee nhắn nhủ fan.

    bung no tranh cai sau cong dien 5 show chi dep dap gio re song huyen baby bat ngo dung chan5
    MLee nhận về nhiều chỉ trích.

    Những tưởng clip sẽ xoa dịu dư luận, song tâm sự của MLee không nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Các ý kiến đánh giá chị đẹp MLee háo thắng.

    Liệu bạn có thực sự trung thực trong bài biểu diễn so tài với Hương hay chưa, có lẽ tự bản thân bạn hiểu rõ. Chúng tôi là khán giả, ai cố gắng hay không, ai tốt tính, ai tài năng, chúng tôi tự đánh giá được. Bạn đang thể hiện quá nhiều so với tài năng mà bạn đang có, khiêm tốn một chút sẽ tốt hơn”

    “Video này có chứng minh được bạn thực sự thổi sáo trong bài thi không, bạn biết, những người có chuyên môn chắc chắn biết, còn cá nhân tôi thấy như hai trình độ khác hẳn nhau”, khán giả phàn nàn ngay dưới bài đăng của MLee.

    bung no tranh cai sau cong dien 5 show chi dep dap gio re song huyen baby bat ngo dung chan4
    MLee và Lệ Quyên tại chương trình.

    Khán giả "phẫn nộ" thông tin Huyền Baby bị loại

    Trong tập công diễn 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phát sóng tối 20/1, Huyền Baby khiến đông đảo khán giả tiếc nuối khi bị loại khỏi chương trình. Kết quả này được đưa ra sau khi người đẹp sinh năm 1989 thua Quỳnh Nga ở vòng đối đầu cá nhân và đội của cô vào vòng nguy hiểm vì đứng sau đội MLee 2 phiếu bầu ở vòng trình diễn nhóm. Điểm số trong các vòng thi đều được quyết định bởi số phiếu bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay.

    Đối diện với việc phải chia tay chương trình, Huyền Baby bày tỏ: "Tôi cảm thấy mình đi đến chặng đường này là tốt rồi. Ngày hôm nay, tôi không làm tốt lắm vì khá chủ quan, chưa thật sự mang đến tiết mục như mong đợi. Xin tạm biệt mọi người và hành trình của tôi đến đây là kết thúc rồi". Sau khi hội ngộ các thành viên của nhóm hồi sinh, hot girl đình đám một thời chia sẻ chuyện thắng thua với cô không quan trọng.

    bung no tranh cai sau cong dien 5 show chi dep dap gio re song huyen baby bat ngo dung chan3
    Huyền Baby bình thản trong khoảnh khắc nhận tin bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Tối 20/1, trang Facebook chính thức của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng đăng tải lời chia tay Huyền Baby. Bài đăng thu hút hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc, trong đó lượt phản ứng "phẫn nộ" chiếm số lượng áp đảo. Bên dưới mục bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự bức xúc, khó chịu, không chấp nhận kết quả này thậm chí nhiều dân mạng tuyên bố nghỉ coi chương trình từ tập sau. Đa số ý kiến cho rằng loại một "chị đẹp" có ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn đa dạng, hát ổn và giữ phong độ tốt từ đầu cuộc thi như Huyền Baby là một thiếu sót lớn của chương trình.

    bung no tranh cai sau cong dien 5 show chi dep dap gio re song huyen baby bat ngo dung chan2
    Huyền Baby trình diễn Đã không yêu thì thôi ở vòng đối đầu với Quỳnh Nga.

    Khán giả bình luận sôi nổi về kết quả kể trên:

    "Huyền Baby xứng đáng tiến vào chung kết và debut chứ không phải bị loại ở công diễn 5 như thế này. Thật tiếc khi Huyền không lựa chọn con đường nghệ thuật"

    "Huyền Baby thật sự đột phá khi tái xuất sau 10 năm"

    "Huyền Baby đỉnh như vậy mà bị loại. Visual cô ấy quá đẹp quá sáng, hát hay, nhảy ổn, rap ổn, rất có sức hút luôn, thật tiếc cho Huyền Baby"

    "Chương trình đang tìm kiếm điều gì khi loại một người tài năng như Huyền Baby?"

    "Khi xem thì đúng nhóm MLee hay nhất thật, chỉ là Huyền Baby không đáng bị loại thôi. So với 3, 4 người ở lại trong cả hai nhóm thì chị ấy xứng đáng hơn hẳn"

    "Nguyên Hà xứng đáng được đi tiếp nhưng Huyền Baby cũng xứng đáng như thế", một số bình luận.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bung-no-tranh-cai-vi-huyen-baby-bat-ngo-dung-chan-sau-cong-dien-5-chi-dep-dap-gio-re-song-a608247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan