+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng lỡ các trận gặp Oman, Nhật Bản do chấn thương

    (ĐS&PL) - Vì chấn thương chưa bình phục, trung vệ Bùi Tiến Dũng phải chia tay tuyển Việt Nam, không thể tham dự trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

    Ngày 14/3, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn có mặt tại khách sạn ở Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh chỉ lên gặp gỡ, trao đổi với HLV Park Hang Seo trước khi rời đội tuyển ngay sau đó.

    Được biết, Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu Viettel - Sài Gòn ở vòng 3 V-League. Chính chấn thương này đã khiến anh phải vắng mặt khi đội bóng quân đội làm khách trên sân HAGL tại vòng 4 V.League 2022 hôm 11/3 vừa qua.

    Sau khi trao đổi với cầu thủ của Viettel, HLV Park Hang Seo quyết định cho anh nghỉ đợt tập trung này, đồng thời nhắc anh nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh để đảm bảo an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ sinh năm 1995 sẽ không thể góp mặt ở 2 trận cuối tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

    tuyen viet nam chia tay bui tien dung truoc tran gap oman nhat ban
    Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia tay tuyển Việt Nam, không tham dự  2 trận cuối tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Bộ ba trung vệ gồm Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh từng từng là lựa chọn tối ưu một thời của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên trong 4 năm qua cả ba trung vệ này không xuất hiện trong lực lượng thi đấu của thầy Park do đều gặp chấn thương.

    HLV Park Hang Seo phải tiếp tục thử nghiệm nhân tố mới ở hàng phòng ngự. Đội tuyển Việt Nam còn Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh và Adriano Schmidt là các trung vệ được triệu tập lần này.

    Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều ngày 15/3 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Đội sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị cho 2 trận gặp Oman (24/3, sân nhà) và Nhật Bản (29/3, sân khách).

    Được biết, lực lượng trong tay HLV Park Hang Seo hiện tại chưa đầy đủ do nhóm cầu thủ của Hà Nội FC phải thi đấu trận đá bù vòng 1 V-League vào ngày 16/3 và chưa lên tập trung.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-lo-cac-tran-gap-oman-nhat-ban-do-chan-thuong-a531121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan