+Aa-
    Zalo

    Bục túi nước hầm lò Quảng Ninh: Vẫn đang tìm kiếm công nhân mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đại diện Ban chỉ đạo cứu hộ cho biết, đến 21 giờ tối 21/8, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được vị trí công nhân mất tích trong hầm lò mỏ Thành Công.

    (ĐSPL)- Đại diện Ban chỉ đạo cứu hộ cho biết, đến 21 giờ tối 21/8, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được vị trí công nhân mất tích trong hầm lò mỏ Thành Công (Quảng Ninh) do sự cố bục túi nước.

    Thông tin từ Tiền Phong, tính đến chiều tối 21/8, Cty Than Hòn Gai đã huy động 1.200 lượt cán bộ, công nhân viên lành nghề kết hợp Trung tâm Cấp cứu mỏ thực hiện cứu hộ. Lực lượng cứu hộ đã xúc dọn, vận chuyển khoảng 1.000m3 đất, đá, than tràn xuống đường lò.

    Như Tiền Phong đã thông tin, rạng sáng 20/8, tại khu vực hầm lò công trường Thành Công thuộc Cty Than Hòn Gai xảy ra sự cố bục túi nước, khiến 1 công nhân thiệt mạng, anh Phan Anh Vân (phân xưởng 5) mất tích, 10 người bị thương.

     Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải, đến thăm các công nhân bị thương trong vụ bục túi nước hầm lò than.

    Ngày 21/8, dẫn đầu đoàn công tác của T.Ư Đoàn, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải, đến thăm các công nhân bị thương trong vụ bục túi nước hầm lò than, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. T.Ư Đoàn hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi người bị thương, 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong, mất tích.

    Thông tin từ báo Quảng Ninh, trước đó đồng chí Phạm Văn Điệt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh – Trưởng Ban Cứu trợ tỉnh đã trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương và trao hỗ trợ 1 triệu đồng/người. Đồng chí đã trao hỗ trợ cho gia đình có người tử vong và mất tích 3 triệu đồng/gia đình. Kinh phí hỗ trợ các nạn nhân được trích từ nguồn kinh phí của Ban Cứu trợ tỉnh.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vajPsa5gJj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tui-nuoc-ham-lo-quang-ninh-van-dang-tim-kiem-cong-nhan-mat-tich-a107317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.