+Aa-
    Zalo

    BTC AAA 2019 lên tiếng việc người đàn ông chạy lên sân khấu chụp ảnh cùng Quốc Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc Quốc Trường đang phát biểu nhận giải tại AAA 2019, một người đàn ông lạ mặt đã lên sân khấu và thản nhiên giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng".

    Trong lúc Quốc Trường đang phát biểu nhận giải tại AAA 2019, một người đàn ông lạ mặt đã lên sân khấu và "thản nhiên" giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" với nam diễn viên.  

    [presscloud]13491[/presscloud]

    Tối nay (26/11), lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) chính thức diễn ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay tại khoảnh khắc trao giải "nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh, khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

    Cụ thể, trong lúc Quốc Trường đang phát biểu, một người đàn ông lạ mặt đã lên sân khấu và "thản nhiên" giơ điện thoại chụp ảnh "tự sướng" với nam diễn viên.  

    Khoảnh khắc này đã khiến khán giả Việt vô cùng bức xúc vì hành động thiếu chuyên nghiệp.

    Trao đổi với Kenh14, anh Trung Quý - đại diện BTC AAA 2019 cho biết ngắn gọn: "Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình".

    Giải thưởng nghệ sĩ "Việt Nam xuất sắc nhất" được trao cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh. Ảnh: Kenh14

    Tuy nhiên, các mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng bức xúc về khâu tổ chức của chương trình lần này. 

    Trước đó, chiều cùng ngày, tình trạng khán giả chen lấn, tràn vào sân vận động đã bất ngờ xảy ra trước cửa sân vận động Mỹ Đình với diễn biến vô cùng hỗn độn.

    Asia Artist Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức lần đầu tiên năm 2016. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc của nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

    Năm nay là năm đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam với dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Yoona, TWICE, ITZY, GOT7, MOMOLAND, NU'EST, Red Velvet, Seventeen, Super Junior, Ong Seong Woo, Kang Daniel.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-aaa-2019-len-tieng-viec-nguoi-dan-ong-chay-len-san-khau-chup-anh-cung-quoc-truong-a302367.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan