Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Brazil công bố đội hình dự World Cup 2014: Kaka bị bỏ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù còn hơn một tháng nữa Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mới diễn ra nhưng HLV Luiz Felipe Scolari đã công bố danh sách 23 cầu thủ dự giải.

    (ĐSPL) – Dù còn hơn một tháng nữa Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mới diễn ra nhưng HLV Luiz Felipe Scolari đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ của ĐT Brazil tham dự World Cup 2014 sắp tới.
    Trong danh sách này những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và từng cùng đội bóng xứ Samba lên ngôi ở Confederations Cup 2013 như thủ thành Julio Cesar, bộ đôi tiền đạo Neymar, Fred, hay trung vệ Thiago Silva đều góp mặt.
     23 cầu thủ Brazil dự World Cup 2014.
    Điều bất ngờ là việc những cầu thủ không duy trì được phong độ ổn định thời gian qua lại được Big Phil điền tên vào danh sách dự giải đấu diễn ra trên quê hương như các trường hợp của Maicon, Hernanes, Henrique hay Maxwell.
    Nhìn vào 23 cái tên không ít người hâm mộ đội tuyển Brazil cảm thấy hụt hẫng khi hàng loạt cầu thủ đang chơi tuyệt hay tại châu Âu như Coutinho của Liverpool, bộ đôi hậu vệ của Atletico Madrid là Felipe Luis và Miranda hay Kaka lại bị nhà cầm quân 65 tuổi bỏ quên.
    Tại World Cup 2014, đội tuyển Brazil với tư cách đội chủ nhà sẽ đặt quyết tâm lên ngôi vô địch. Bởi thế việc sớm chốt đội hình được cho là để các cầu thủ được chọn có sự chuẩn bị tốt nhất về thể thực và tinh thần cho giải đấu.
    Danh sách cụ thể ĐT Brazil tham dự World Cup 2014:
    Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Julio Cesar (Toronto FC), Victor (Atletico MG).
    Hậu vệ: Dante (Bayern Munich) David Luiz (Chelsea), Henrique (Napoli), Thiago Silva (PSG) Dani Alves (Barcelona), Maicon (Roma) Marcelo (Real Madrid), Maxwell (PSG).
    Tiền vệ: Fernandinho (Manchester City) Hernanes (Inter) Luiz Gustavo (Wolfsburg) Oscar (Chelsea) Paulinho (Tottenham Hotspur), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea).
    Tiền đạo: Bernard (Shakhtar Donetsk), Fred (Fluminense) Hulk (Zenit) Jo (Atletico MG), Neymar (Barcelona).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-cong-bo-doi-hinh-du-world-cup-2014-kaka-bi-bo-quen-a32112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan