+Aa-
    Zalo

    Borriello: Xoàng xĩnh trên sân cỏ, sát thủ chốn tình trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoàn toàn vô hại trước hàng thủ đối phương nhưng tiền đạo Marco Borriello lại rất biết cách ghi bàn chốn tình trường.

    (ĐSPL) – Hoàn toàn vô hại trước hàng thủ đối phương nhưng tiền đạo Marco Borriello lại rất biết cách ghi bàn chốn tình trường. Mới nhất chân sút 31 tuổi người Italia lại khiến các đồng nghiệp mắt tròn mặt dẹt khi khi hạ gục trái tim siêu mẫu Olga Kent.
    Từng được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ Mỳ ống nhưng Marco Borriello lại mãi chẳng lớn. Gây thất vọng lớn và bị AS Roma liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn đến Juve, Genoa và hiện nay là West Ham. Thế nhưng cầu thủ sở hữu gương mặt điển trai chẳng thể hiện được gì. Trái ngược với thành tích trên sân cỏ Boriello liên tiếp chinh phục các chân dài bốc lửa. Mới đây thôi anh vừa tán đổ cô nàng Olga Kent, siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Italia.
     Olga Kent.
    Trong quá khứ Boriello từng cưa thành công người đẹp Belen Rodriguez và hàng loạt bóng hồng thuộc loại sắc nước hương trời như Eleonora Abbagnato, Camila Morais, Nina Senicar, Susanna Petrone, Lucia Fabiani, Madalina Ghenea, Alessia Ventura Nicole Minetti Rosaria Cannavo, Melissa Satta hay Izabel Goulart...
    Borriello: Xoàng xĩnh trên sân cỏ, sát thủ chốn tình trường
    Borriello, sát thủ chốn tình trường.
    Olga Kent năm nay 25 tuổi mang trong mình 2 dòng máu Moldova và Serbia. Được biết Olga và Borriello quen nhau trong một kỳ nghỉ ở Miami, Mỹ. Hiện tại người thừa của West Ham thường xuyên di chuyển qua lại giữa Anh và Mỹ để gặp gỡ tình mới.
    Chẳng hiểu Olga có thể trói được bạn trai đa tình Borriello trong. Chỉ biết rằng, Borriello lại tiếp tục "vênh mặt" với các chiến hữu khi bổ sung thêm 1 bóng hồng vào trái tim đa ngăn của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/borriello-xoang-xinh-tren-san-co-sat-thu-chon-tinh-truong-a30015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan