+Aa-
    Zalo

    Bông hồng không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng phá vỡ quan niệm bình hoa di động là ai?

    (ĐS&PL) - Phụ nữ - một nửa làm nên sự hoàn hảo cho thế giới này. Nếu đàn ông đại diện cho sự mạnh mẽ thì phụ nữ lại đại diện cho vẻ đẹp cùng tình yêu thương đong đầy. Người phụ nữ hiện đại, chọn cách sống hết mình với hoài bão và ước mơ, như chính cách mà Thanh Vy – Cô nàng hoa hậu xinh đẹp đã lựa chọn.

    0581c431 c778 47af 88cc 6fdfee5c18cd

    Vạch xuất phát của cô nàng Thanh Vy như thế nào?

    Thanh Vy - một cô nàng luôn để lại ấn tượng bởi nụ cười thân thiện và năng lượng tích cực. Thanh Vy được biết đến với vai trò là người sáng lập Be Proud Academy đồng thời cũng là người thành lập Liên đoàn Phun xăm quốc tế. Đối với những người biết đến Thanh Vy, chị chính là người tiên phong trong lĩnh vực PMU – xu hướng làm đẹp đã, đang và sẽ mang đến nhiều giá trị không chỉ chị em phụ nữ. Trong quá trình làm nghề, chị đã nhận ra rằng, môi và lông mày là một vũ khí nâng tầm nhan sắc của mọi người. Đồng thời có những khách hàng có nhu cầu làm đẹp một cách tự nhiên. Từ lẽ đó, chị tìm đến con đường Phun xăm thẩm mỹ - mang lại cho mọi người sự tự tin, rạng rỡ nhất không chỉ khi ra đường mà ngay cả khi ngủ, khi ở nhà.

    Ngoài ra, chị còn được biết đến với vai trò là Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Quốc tế - danh hiệu mơ ước của rất nhiều cô gái. Mang trên mình sứ mệnh, một nhiệm vụ của người lưu giữ vẻ đẹp và lan toả vẻ đẹp ấy, hơn ai hết chị hiểu được tất cả trách nhiệm lớn lao mà mình đang mang. 

    Bắt nhịp với nhu cầu làm đẹp, dường như “cái đẹp và tiêu chuẩn của nó” trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Bởi phụ nữ - một nửa làm nên sự hoàn hảo cho thế giới này và phụ nữ luôn cần được yêu thương và chăm sóc bản thân tốt hơn mỗi ngày. Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Thanh Vy đã có nhiều năm kinh nghiệm với nghề, nàng hậu từng chia sẻ: “Không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, đối với mình phải cố gắng thì mới thu được kết quả tốt. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã tham gia nhiều lớp học chuyên sâu khác nhau về phun xăm thẩm mỹ để có thể hiểu sâu sắc về cái nghề mình đã chọn. Đồng thời mang lại sự uy tín cho tay nghề của bản thân, được chứng nhận học thật chứ không phải nghiệp dư. Bên cạnh đó, vốn ít, mình làm tất cả mọi thứ một mình, gầy dựng từng ngày cho đến khi mở rộng được đến ngày hôm nay". 

    Từ vạch xuất phát gần như ở con số 0 nhưng Thanh Vy chưa bao giờ đầu hàng với thất bại, chị tiếp tục vươn lên, như đoá hồng kia, dù ngoài kia có bao khó khăn thử thách, vẫn quyết chỉ toả ngát hương thơm.

    Đặt đam mê làm kim chỉ nam dẫn đường

    Thanh Vy từng chia sẻ về đam mê của mình: “Mỗi ngày, được sống và gắn bó với nghề làm đẹp là một hạnh phúc của mình, được gặp gỡ và giúp đỡ chị em phụ nữ khiến mình cảm thấy cuộc sống thực sự có ý nghĩa hơn”. Có lẽ nhờ xác định được hướng đi phù hợp với sở thích của bản thân mà Thanh Vy sưu tập cho mình nhiều những hạnh phúc. Và dù con đường có sỏi đá có khó khăn ra sao, cô nàng vẫn đủ nỗ lực, đủ quyết tâm để đi đến cùng trên con đường ấy. 

    https://b-f61-zpg-r.zdn.vn/8757545175336065414/b7f32be5c70e1f50461f.jpg

    Hành trình gắn bó với nghề, Thanh Vy từng xúc động bộc bạch: “Mình mong muốn có thể góp phần thay đổi diện mạo, chân dung, mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và niềm vui cho mỗi khách hàng. Hy vọng sự hỗ trợ của mình sẽ giúp những chị em có thể tự tin toả sáng, làm điều mình yêu theo cách mình yêu”. Nếu cho đi để nhận lại, thì ắt hẳn, với chị, chị cho đi “tâm huyết” trong công việc, để nhận lại sự tin tưởng và yêu mến từ những vị khách hàng của mình. 

    Đích đến hạnh phúc cho những nỗ lực 

    Không những hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực làm đẹp, Thanh Vy cũng xuất hiện trong các bộ phim, quảng cáo, các sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước: Với vai trò là giám khảo danh giá của nhiều cuộc thi trong ngành PMU, sự kiện UNITED FOR PROGRESS - Đoàn kết để phát triển...

    Cô nàng luôn biết cách thể hiện bản thân, nhìn nụ cười rạng rỡ trên môi, chắc hẳn sau những nỗ lực, cô gái trẻ cũng đã có thể chạm tay đến vạch đích. Ngoài ra, chị thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi du lịch “chuyến xê dịch” khiến chị thêm yêu cuộc đời, thêm trân trọng nỗ lực để được đền đáp thật xứng đáng. Đặc biệt, tháng 10 năm 2022 vừa qua, chuyên gia Thanh Vy rất vinh dự để được là doanh nghiệp tại Hoa Kỳ nhận nhiệm vụ nhà phân phối độc quyền của bộ sản phẩm HD Derma Brows từ Công Ty HD với đội ngũ Bác sĩ rất có Tâm và xứng Tầm của những người Doanh nhân trọn vẹn Tài Đức. 

    Định hướng trong tương lai

    Với trái tim và sứ mệnh của mình, Thanh Vy luôn ấp ủ dự định đào tạo nghề phun xăm chuyên cho cho những bạn trẻ có cùng đam mê cũng như có sự giao lưu giữa những người nghệ sĩ phun xăm trên khắp thế giới. Đặc biệt, dự định đào tạo nghề và mở ra các khoá học ngắn hạn dành cho những học viên trao đổi giữa các nước. 

    Thủy Tiên – Bảo Trâm 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-khong-chi-xinh-dep-ma-con-tai-nang-pha-vo-quan-niem-binh-hoa-di-dong-la-ai-a563005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.