+Aa-
    Zalo

    Bốn nghệ sĩ Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là những nghệ sĩ tài năng: Toàn Shinoda, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, DJ Bo khiến khán giả tiếc nuối mỗi khi nhắc đến họ.

    (ĐSPL) - Là những nghệ sĩ tài năng: Toàn Shinoda, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, DJ Bo khiến khán giả tiếc nuối mỗi khi nhắc đến họ.

    Toàn shinoda

     

    Là một trong những vlogger nổi tiếng nhất hiện này, sự ra đi đột ngột của Toàn shinoda vào đêm 24/7 đã khiến nhiều nghệ sĩ trên cũng như fan vô cùng nuối tiếc khi sự nghiệp của anh chỉ mới bắt đầu. Ngay sau đó, giới nghệ sĩ cũng đã nhanh chóng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với chàng trai tài năng nhưng bạc mệnh này.

    Wanbi Tuấn Anh

     

    Sau 4 năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo một cách âm thầm, Wanbi Tuấn Anh qua đời khi mới 26 tuổi vào ngày 21/7/2013. Sự ra đi của anh là một trong những sự kiện đau buồn nhất của showbiz trong năm 2013.

    DJ Bo 

     

    DJ Bo tên thật là Nguyễn Đình Mỹ Quyên sinh năm 1980. Cô là một “phù thủy âm thanh” nổi tiếng tại Việt Nam và được đánh giá là một DJ xuất sắc nhất. DJ Bo qua đời vào ngày 25/3/2012 khi đang lưu diễn ở Hải Phòng do bệnh viện viêm phổi cấp tính. Trước đó, khi đang lưu diễn ở Hải Phòng, mặc dù thời tiết khá rét nhưng Mỹ Duyên lại không mặc ấm trong thời gian bị ho nặng. Bên cạnh đó, cô thường xuyên dùng thuốc an thần để ngủ, chính vì thế bệnh tình của cô càng nghiêm trọng.

    Lê Công Tuấn Anh

     

    Lê Công Tuấn Anh là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất làng điện ảnh Việt Nam trong thập niên 90. Ngày 17/10/1996, thông tin Lê Công Tuấn Anh tự tưt gây xôn xao dư luận. Có nhiều lý di được đưa ra xoay quanh sự ra đi đột ngột này. Sau đó, hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung tại nơi làm lễ truy điệu để đưa nam diễm viên Vị đắng tình yêu về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bon-nghe-si-viet-ra-di-khi-tuoi-doi-con-tre-a42900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan