+Aa-
    Zalo

    "Bom tấn" Radamel Falcao nói gì trong ngày ra mắt M.U?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền đạo Radamel Falcao, tân binh hàng khủng của M.U tỏ ra vô cùng háo hức khi được khoác lên mình màu áo mới đồng thời tự tin sẽ thi đấu thành công.

    (ĐSPL) – Tiền đạo Radamel Falcao, tân binh hàng khủng của M.U tỏ ra vô cùng háo hức khi được khoác lên mình màu áo mới đồng thời tự tin sẽ thi đấu thành công tại đội chủ sân Old Trafford.
     
     
    Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2014, đội bóng dưới quyền HLV Van Gaal đã gây sốc cho tất cả khi chiêu mộ thành công chân sút Radamel Falcao theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt. Tại Red Davils, "Mãnh hổ" sẽ mang áo số 9. Thông tin này được trang chủ của M.U xác nhận. Được biết để sở hữu ngôi sao người Colombia, Quỷ đỏ đã phải đổ vào tài khoản của Monaco số tiền 6 triệu bảng và gánh mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần của Falcao.
     Falcao đã là người của M.U.
    Ngay khi đáp máy bay đến Manchester để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội bóng áo đỏ, Radamel Falcao đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với báo giới. Ngôi sao 27 tuổi rất vui mừng và háo hức được khoác áo M.U đồng thời tin rằng mình sẽ thi đấu tốt tại đây. "Tôi hạnh phúc khi được gia nhập Man Utd," Falcao chia sẻ. "Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi đang nóng lòng được làm việc với huấn luyện viên Louis Van Gaal và góp phần giúp đội bóng gặt hái thành công".
    Trong khi đó, huấn luyện viên Louis van Gaal cũng không giấu được vẻ vui mừng vì có được sự phục vụ của một trong những trung phong hay nhất thế giới. "Tôi cảm thấy hài lòng bởi Falcao đã gia nhập đội bóng. Anh ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Điều đó được thể hiện qua hiệu suất ghi bàn ở các đội bóng mà anh ta từng thi đấu. Khi có cơ hội sở hữu một ngôi sao như Radamel, chúng tôi đã không thể bỏ qua".
    Tính ra M.U đã chi tổng cộng 160 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 để mang về 6 tân binh chất lượng. Trước Falcao những Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Angel Di Maria và Daley Blind đã cập bến nhà cựu vô địch.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-radamel-falcao-noi-gi-trong-ngay-ra-mat-mu-a49069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan