+Aa-
    Zalo

    Bơi ra sông cứu vợ và con gái, Trưởng phòng Nội vụ ở Quảng Bình bị nước cuốn tử vong

    (ĐS&PL) - Ông T.X.L - Trưởng phòng Nội vụ thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) bị kiệt sức trong lúc bơi ra cứu người con gái thứ 2 nên bị nước cuốn trôi, dẫn đến tử vong.

    Theo thông tin mới nhất trên báo Giao Thông, khoảng 17h30 ngày 16/8, gia đình ông T.X.L (SN 1973, ngụ phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) - Trưởng Phòng Nội vụ thị xã Ba Đồn cùng 2 gia đình trong xóm rủ nhau ra sông Gianh đoạn chảy qua phường Quảng Long tắm.

    Một lúc sau, ông L. phát hiện vợ cùng 2 con gái bất ngờ bị nước cuốn ra xa nên bơi ra lần lượt cứu vợ và 1 cô con gái đưa lên bờ. Khi đang bơi ra để cứu người con gái thứ 2, ông L. bị kiệt sức nên bị nước cuốn trôi. Mọi người thấy vậy đã tri hô.

    Nghe tiếng tri hô, hai người đàn ông gần đó liền lao xuống sông, bơi ra vớt ông L. và con gái ông lên bờ, tiến hành sơ cứu bước đầu. Tuy nhiên, ông L. đã tử vong, còn người con gái được cứu sống.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động dẫn lời một số người dân cho hay, thời điểm trên, nước trên sông Gianh dâng cao chảy xiết nên mới xảy ra sự việc thương tâm.

    boi ra song cuu vo va con gai truong phong noi vu o quang binh bi nuoc cuon tu vong
    Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, ông L. từng là Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã Ba Đồn. Tháng 1/2020, ông L. được điều động, bổ nhiệm giữ chức Trưởng Phòng Nội vụ thị xã Ba Đồn cho tới nay.

    Trước đó, vào chiều 14/8, một vụ đuối nước khác đã xảy ra trên địa bàn xã Sơn Châu (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Cụ thể, theo VTC News, khoảng 16h ngày 14/8, nam sinh N.C.M (14 tuổi, trú xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn) được người thân đưa đến bể bơi Công Phương (thôn Sinh Cờ, xã Sơn Châu) để tắm.

    Trong lúc tắm tại bể bơi, em M. không may bị đuối nước. Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã nhanh chóng sơ cứu và chuyển nạn nhân xuống cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ.

    Sau đó, em M. được chuyển đến bệnh viện ở TP.Vinh (tỉnh Nghệ An) theo nguyện vọng của gia đình. Đáng tiếc, em M. vẫn không qua khỏi.

    XEM THÊM: Tin thời sự nóng mới nhất ngày 17/8: Bị trâu hất xuống ao, bé trai 7 tuổi đuối nước thương tâm

    Trong một vụ việc khác, khoảng 17h ngày 6/8, em N.H.N (15 tuổi, trú tại thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) cùng 3 bạn đạp xe đi chơi trên địa bàn tổ dân phố 6, thị trấn Vũ Quang.

    Khi đi qua kênh dẫn nước thuộc dự án Ngàn Trươi - Cẩm Trang, em N. dừng xe để rửa chân, không may trượt xuống bị nước cuốn trôi. Những người bạn đi cùng cố ứng cứu nhưng không thành. Đến tối cùng ngày, thi thể nam sinh được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boi-ra-song-cuu-vo-va-con-gai-truong-phong-noi-vu-o-quang-binh-bi-nuoc-cuon-tu-vong-a587045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan