+Aa-
    Zalo

    Bốc cá "bốc" luôn gần nửa tỷ đồng của bà chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bốc xong cá, hai đối tượng phát hiện chiếc túi xách của bà chủ đang để trên bàn bên trong có 392 triệu đồng nên tiến hành "bốc" luôn cả túi xách này.

    (ĐSPL) - Sau khi bốc xong cá, hai đối tượng lên vựa cá nằm nghỉ thì phát hiện chiếc túi xách của bà chủ đang để trên bàn bên trong có 392 triệu đồng nên tiến hành "bốc" luôn cả túi xách này.

    Sáng 17/6 TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã xử lưu động tại phường Vĩnh Hải, tuyên phạt bị cáo Phan Đình Trung (SN 1978, trú tổ 1 Hà Phước, Vĩnh Phước, Nha Trang) 9 năm tù, Huỳnh Quốc Khương (SN 1983, trú tổ 18 Tây Nam, Vĩnh Hải, hiện ở 175 Sơn Thủy, Vĩnh Phước, Nha Trang) 7 năm tù cùng về tội Trộm cắp tài sản.

    Bốc cá
    Hai đối tượng Trung và Khương tại phiên tòa.

    Theo cáo trạng, Trung và Khương là nhân viên bốc vác cá tại cảng cá Hòn Rớ, Phước Đồng, Nha Trang. Khoảng 10h ngày 14/8/2013, sau khi đã bốc cá xong, Trung, Khương đi lên vựa cá Phước Sanh do bà Lê Thị Sanh làm chủ để nằm nghỉ.

    Khi đi đến vựa cá, Trung phát hiện một túi xách bằng vải màu xanh đen trắng bên trong có 392 triệu đồng của chị Sanh đang để trên bàn. Trung nảy sinh ý định trộm cắp nên bàn bạc với Khương trộm túi xách trên và được Khương đồng ý.

    Lợi dụng lúc chị Sanh vừa đi ra ngoài, không có ai để ý, Trung đi đến lấy trộm túi xách trên đưa cho Khương rồi tiếp tục đi ra bốc cá. Sau đó, Khương giấu túi xách vào trong người rồi đi thẳng lên phía núi cất giấu tiền, còn túi xách Khương mang về phòng nghỉ cất giấu.

    Lúc phát hiện mất tiền, chị Sanh đã đến Công an xã Phước Đồng khai báo. Cùng ngày, Trung, Khương bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra Trung, Khương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.                            

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-ca-boc-luon-gan-nua-ty-dong-cua-ba-chu-a37205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan