+Aa-
    Zalo

    Bố vợ bị con rể truy sát ở Phú Thọ phải truyền gần 20 lít máu, thoát chết "thần kỳ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mặc dù đã trải qua những giây phút cực kỳ hiểm nghèo, có lúc người bệnh ngừng tim trên bàn mổ nhưng sau nhiều giờ cấp cứu, cuối cùng thần may mắn cũng đã mỉm cười."

    "Mặc dù đã trải qua những giây phút cực kỳ hiểm nghèo, có lúc người bệnh ngừng tim trên bàn mổ nhưng sau nhiều giờ cấp cứu, cuối cùng thần may mắn cũng đã mỉm cười. Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch", đại diện Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết.

    Các bác sỹ tích cực cứu chữa cho các nạn nhân - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Vụ việc Nguyễn Văn Hậu mang dao sang nhà vợ đâm vợ tử vong, bố vợ và em vợ nguy kịch, rồi lên đồi treo cổ tự tử xảy ra vào tối 24/6 khiến dư luận bàng hoàng.

    Về tình hình sức khỏe các nạn nhân, chiều 25/6, VTC News dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết vẫn đang nỗ lực cấp cứu cho các nạn nhân trong vụ án.

    Trong 3 nạn nhân, có ông Trần Văn C. (bố vợ nghi can) được đưa vào bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết thương phức tạp, tiếp xúc chậm, da xanh, đặc biệt có vết thương nặng thấu bụng, hai bên cánh tay bị đâm và chém sâu.

    Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch.

    “Bệnh nhân đã phải truyền gần 20 đơn vị máu và các chế phẩm từ máu. Trong đó có những đơn vị máu của chính những người thân trong gia đình người bệnh. Mặc dù đã trải qua những giây phút cực kỳ hiểm nghèo, có lúc người bệnh ngừng tim trên bàn mổ nhưng sau nhiều giờ cấp cứu, cuối cùng thần may mắn cũng đã mỉm cười. Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch”, đại diện bệnh viện cho biết.

    Ngoài ông C. còn có chị Trần Thị L., (em vợ của nghi can) cũng phải nhập viện. Nhưng rất may mắn, do chỉ bị các vết chém ở phần mềm nên sau khi được bệnh viện xử lý vết thương đã được cho ra viện.

    Liên quan đến vụ việc, Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ người thân các nạn nhân cho hay, năm 2004, Nguyễn Văn Hậu (SN 1983, trú xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng) kết hôn với chị Trần Thị H. (SN 1983, trú xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng). Sau đó, 2 vợ chồng có 2 đứa con.

    "Hoàn cảnh gia đình Hậu khá khó khăn, chồng làm thợ xây, vợ làm công nhân tại Khu công nghiệp Phú Hà. Bình thường không có rượu, Hậu khá hiền lành, nhưng khi có tí men thì lại hay chửi bới, đánh đập vợ", Tiền Phong dẫn lời ông Hoàng Văn A. (cậu của H.) chia sẻ.

    Theo chị V. (em dâu của chị H.): Hậu có tính vũ phu, thường xuyên chửi bới, đánh đập chị H.

    Đặc biệt, khoảng 2 năm trước, chị H. bị Hậu chém đứt cả gân tay, không làm được việc nặng. Chị H. đi làm ở Khu công nghiệp Phú Hà nhưng Hậu suốt ngày gọi điện, bắt về để đi xách vôi vữa. Tay yếu không làm được việc nặng, chị H. không đồng ý nên càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 24/6, chị Trần Thị H. (SN 1983) về nhà bố mẹ đẻ ở xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng (cách nhà chồng khoảng 3 km) thì xảy ra chuyện. Vào 20h cùng ngày, Hậu cầm dao sang nhà bố mẹ vợ tìm chị H.. Thấy vợ đang tắm, Hậu liền dùng dao đâm vợ tử vong.

    Phát hiện sự việc, bố đẻ chị H. chạy vào can ngăn thì bị Hậu truy sát. Chưa dừng lại, Hậu còn đâm em vợ bị thương.

    Sau khi gây án, Hậu đã trốn về nhà tại xã Phú Lâm (Đoan Hùng, Phú Thọ). Tại đây, Hậu gặp mẹ đẻ và kể lại toàn bộ sự việc. Hậu lấy 5 triệu đồng đưa cho mẹ và nhờ bà hãy chăm sóc 2 cháu. Dặn dò xong xuôi, Hậu bỏ chạy lên khu đồi gần nhà treo cổ tự tử.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vo-bi-con-re-truy-sat-o-phu-tho-phai-truyen-gan-20-lit-mau-thoat-chet-than-ky-a328632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan