+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương 2 công an xã khiêng người bị ong đốt đi cấp cứu

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Bộ Công an có thư khen biểu dương chiến sĩ về hành động cứu giúp nhân dân trong tình huống nguy hiểm của Công an xã Hòa Quang Bắc, Phú Hòa, Hưng Yên.

    Nội dung thư khen của Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an nêu rõ, vào 11h15 ngày 19/7, Công an xã Hoà Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên nhận được tin báo có 4 người dân làm rẫy tại xã bị ong đốt, trong đó có 2 người rơi vào trạng thái nguy kịch, mất ý thức, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

    Công an xã Hòa Quang Bắc đã phân công Thiếu tá Đào Bá Mai Lâm và Trung úy Trần Trọng Luật mang theo thiết bị y tế và các vật dụng cần thiết, cùng với lực lượng quân sự địa phương nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành sơ cứu, khiêng 2 nạn nhân băng rừng, vượt qua 2km đồi dốc hiểm trở đến bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi được cấp cứu, đến ngày 20/7, hai nạn nhân trên đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định.

    Hai chiến sĩ công an xã Hòa Quang Bắc đưa một trong hai người dân đi cấp cứu. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Hai chiến sĩ công an xã Hòa Quang Bắc đưa một trong hai người dân đi cấp cứu. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

    Trong thư, Bộ trưởng Công an biểu dương hành động tận tụy cứu giúp nhân dân của Công an xã Hòa Quang Bắc và lực lượng quân sự địa phương đã được cấp ủy, chính quyền và nhân dân khen ngợi, đánh giá cao.

    "Việc làm của Công an xã Hòa Quang Bắc đã tô thắm hình ảnh người Công an Nhân dân, là điển hình cho phương châm hành động của lực lượng Công an nhân dân khi dân cần, khi dân khó có công an", thư Khen của Bộ trưởng Công an nêu.

    "Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, tôi Bộ trưởng Lương Tam Quang biểu dương lực lượng Công an xã Hòa Quang Bắc và cá nhân hai đồng chí Thiếu tá Đào Bá Mai Lâm, Trung úy Trần Trọng Luật. Đồng thời, đề nghị Công an tỉnh Phú Yên có hình thức khen thưởng xứng đáng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc", thư của Bộ trưởng Công an viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-truong-bo-cong-an-bieu-duong-2-cong-an-xa-khieng-nguoi-bi-ong-ot-i-cap-cuu-a448446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan