+Aa-
    Zalo

    Bồ Pique tán tỉnh người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngôi sao người Tây Ban Nha đã nổi cơn tam bành khi hay tin cô bạn gái xinh đẹp, bốc lửa của mình có những cử chỉ tình tứ với nam danh ca điển trai Adam Levine.

    (ĐSPL) – Ngôi sao người Tây Ban Nha đã nổi cơn tam bành khi hay tin cô bạn gái xinh đẹp, bốc lửa của mình có những cử chỉ tình tứ với nam danh ca điển trai Adam Levine.
    Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, trên một chương trình quay Shakira đong đưa với người đồng nghiệp điển trai từng được tạp chí People bầu chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới dù Adam Levine sắp cưới siêu mẫu xinh đẹp của Victoria's Secret, Behati Prinsloo. "Cô ấy có những cử chỉ như đang tán tỉnh Adam và anh chàng cũng thường xuyên có những đụng chạm thân thể với cô ấy, Gerard giận tím mặt khi biết được điều này", nguồn tin cho biết.
     Shakira và dam.
    Đây không phải là lần đầu Gerard Pique nổi cơn ghen khi chứng kiến cảnh cô bồ xinh đẹp có những cử chỉ thân mật với bạn diễn khác giới. Còn nhớ năm 2013 khi cô bồ già làm giám khảo The Voice trên đất Mỹ, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng lặng lẽ đáp máy bay sang xứ cờ hoa chỉ để giám sát bạn gái hơn 10 tuổi khi cô làm việc trong môi trường nhiều đồng nghiệp nam điển trai.
    "Tôi đã nói với anh ấy. Tôi hỏi anh xem có đồng ý với những gì tôi làm không và anh ý gật đầu. Tôi phải làm thế vì anh ấy ghen khủng khiếp. Gerard là đàn ông mà, và cũng có giới hạn của mình. Anh ấy muốn mọi việc phải được kiểm soát", Shakira chia sẻ về những cơn ghen dữ dội của bồ trẻ.
    Bị bồ trẻ cấm không cho tham dự vào các cảnh quay với các chàng trai, nữ hoàng nhạc Latin cũng ra điều kiện Pique không được chụp ảnh chung với những cô chân dài nóng bỏng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-pique-tan-tinh-nguoi-dan-ong-hap-dan-nhat-hanh-tinh-a28211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan