+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 12: Minh Khang sợ hãi vì phải chăm sóc 4 bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là ông bố ít được yêu thích nhất trong chương trình, bố Minh Khang đã được BTC cho ở lại chăm sóc các bé để bồi đắp tình cảm thay vì đi làm nhiệm vụ.

    (ĐSPL) - Là ông bố ít được yêu thích nhất trong chương trình, bố Minh Khang đã được BTC cho ở lại chăm sóc các bé để bồi đắp tình cảm thay vì đi làm nhiệm vụ cùng 3 ông bố còn lại trong tập 12 Bố ơi mình đi đâu thế.

    Sau khi chia tay Cù Lao Ông Hổ ở miền sông nước An Giang, các cặp bố con lại tiếp tục hành trình đến với làng chài Bích Đầm, hòn đảo xa nhất của Nha Trang. Do nằm ở khá xa nên làng chài Bích Đầm hiện vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, được bao quanh bởi màu nước biển xanh biếc như ngọc. 

    Xuất hiện tại bến cảng Cầu Đá và lên ca nô đi thẳng ra đảo, các gia đình của Hoàng Bách, Trần Lực, Phan Anh tỏ ra khá hoang mang khi hoàn toàn không biết mình sẽ đi đâu. Ngoài ra, sự vắng mặt của cặp bố con Minh Hang cũng khiến cho nhiều người thắc mắc và lo lắng.

    Tuy nhiên, họ nhanh chóng lấy lại hưng phấn khi đặt chân đến Bích Đầm – làng chài yên bình 300 năm tuổi, với khoảng 200 hộ dân, sống chủ yếu bằng ngư nghiệp và rất bình dị, gần gũi.

    Đặt chân tới làng chài Bích Đầm, như thường lệ các ông bố và các con được quyền chọn ngôi nhà ở cho mình.

    Phần lựa chọn nhà ở luôn dành được sự quan tâm lớn nhất của các bé và khiến các cô cậu nhỏ thành phố không ít lần "đau đầu" vì ai cũng muốn chọn được ngôi nhà khang trang nhất.

    Ở tập này, Bờm và Tê Giác đã có một cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn và hấp dẫn khi cùng nhắm đến mục tiêu là ngôi nhà màu xanh thế nhưng may mắn đã giành cho chị Bo mặc hai cậu em đang tranh giành quyết liệt.

    Sau đó, Tê Giác cũng chọn cho mình ngôi nhà khá đơn sơ là nhà liếp, duy chỉ có Bờm thì vẫn đi loanh quanh và phân vân chưa biết nên chọn nhà nào.

    Dù được sự quảng cáo và tư vấn nhiệt tình từ bố Trần Lực với đủ kiểu năn nỉ, dọa dẫm thì cậu bé Bờm đã đi đến quyết định cuối cùng là một ngôi nhà màu hồng rất xinh xắn và dễ thương, hướng ra biển.

    Còn cặp Suti và bố Minh Khang, vì đến muộn nhất so với 3 cặp bố con khác nên cặp bố con này không được quyền chọn nhà và phải ở trong căn nhà liếp đơn sơ, tuềnh toàng, không có nhà vệ sinh.

    Sau khi ổn định được chỗ ở, 3 ông bố Trần Lực, Hoàng Bách, Phan Anh thì tập trung lên tàu để thực hiện nhiệm vụ của mình.

    Riêng bố Minh Khang, sau khi bị lọt vào danh sách ông bố ít được yêu thích nhất trong cuộc thăm dò kín của chương trình, Minh Khang được giao nhiệm vụ ở nhà chăm sóc 4 em bé để bồi đắp thêm tình cảm.

    Vì Suti đến muộn nên ở nhà cùng bố Khang, còn Bo, Tê Giác và Bờm nhận được nhiệm vụ đi phát những túi bánh kẹo để đi chia cho các bạn nhỏ trong làng. Thiếu vắng cô em nhỏ Suti, chị cả Bo cùng hai em Tê Giác và Bờm vẫn sát cánh bên nhau trong nhiệm vụ mới. 

    Ban đầu, Bo, Tê Giác và Bờm còn cảm thấy e ngại nhưng những em bé ở làng chài nhút nhát và thiếu thốn điều kiện vui chơi đã thu hút các bé. 3 cô cậu đã rất vui vẻ, hòa đồng tặng các em những cái bánh, cái kẹo và vui vẻ trò chuyện, hỏi thăm các em.

    Trong khi các con thoải mái thực hiện nhiệm vụ được giao, thì các ông bố lại bị làm khó với công việc chèo thuyền thúng. Làm công việc quen thuộc của người dân chài, liệu các ông bố sẽ phải đối mặt với những khó khăn và thử thách như thế nào?

    Những tình tiết mới sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo của chương trình. Cùng đón xem tập tiếp theo của Bố ơi mình đi đâu thế sẽ được phát sóng vào 12h ngày 24/1 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-12-minh-khang-so-hai-vi-phai-cham-soc-4-be-a79691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan