+Aa-
    Zalo

    Bố nam sinh làm bạn gái có thai ở Phú Thọ: "Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ có bầu là do ai đó dựng chuyện"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng chuyện. Hình ảnh lan truyền là bị ghép", bố nam sinh bị cho khiến 4 bạn nữ có bầu ở Phú Thọ nói.

    "Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng chuyện. Hình ảnh lan truyền là do ai đó cố tình ghép", bố nam sinh bị cho là khiến 4 bạn nữ có bầu ở Phú Thọ bức xúc.

    Ngày 6/5, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn một nam sinh đang học tại trường THPT P.C. (tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) "làm 4 nữ sinh mang bầu".

    Chiều 6/5, trả lời trên VTC News, bố của nam sinh- người được cho đã khiến 4 bạn gái mang bầu khẳng định, con ông không làm những chuyện như thông tin trên mạng xã hội.

    "Chuyện con trai tôi làm 4 bạn nữ khác có bầu là do ai đó đã dựng chuyện. Hình ảnh lan truyền là do ai đó cố tình ghép", phụ huynh này nói.

    "Con tôi không như thế mà bị đưa thông tin như vậy khiến gia đình rất bức xúc. Gia đình mong xác minh được nguồn đăng tải trên mạng. Cháu đang là học sinh, mai kia còn thi cử nên không trao đổi với dư luận", vị phụ huynh nói thêm.

    Ông cho biết hiện con trai vẫn đi học bình thường, nhưng những thông tin sai lệch có thể ảnh hưởng đến tâm lý của em.

    Khi được hỏi về trường hợp nữ sinh mang bầu và đã sinh con, vị phụ huynh từ chối đề cập thêm. Nam sinh cũng từ chối chia sẻ với phóng viên, chỉ nói "hiện em không trả lời được".

    Thông tin nam sinh làm 4 bạn nữ mang bầu lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Trí thức trẻ, mẹ nam sinh này khẳng định, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bà.

    Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay.

    Bà cũng cho biết, mấy tháng gần đây không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc con trai bà làm người khác có bầu và không có đơn từ hay kiện cáo gì.

    Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên Infonet, ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục chính trị và Công tác HS, sinh viên (Bộ GD&ĐT) cho biết đã nắm được những thông tin phản ánh trên báo chí về vụ việc trên.

    Ông Linh cho hay, đây mới chỉ là những thông tin được phát tán trên mạng xã hội, còn thực hư có hay không và đến mức độ nào vẫn cần các cơ quan địa phương xác minh làm rõ.

    Tuy nhiên, về phía Bộ GD&Đ, ông Linh đề nghị lãnh đạo Sở GD&ĐT Phú Thọ chỉ đạo quyết liệt Trường THPT Phong Châu phối hợp với chính quyền địa phương có các học sinh liên quan kiểm tra, xác minh ngay sự việc. Qua đó báo cáo thông tin bước đầu để Bộ nắm được.

    Ông Linh cũng nhấn mạnh, cần làm rõ trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và HS liên quan nếu thực sự có sự việc xảy ra.

    Thượng tá Bùi Văn Dũng -Phó trưởng Công an huyện Lâm Thao cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Thao đã nắm bắt được thông tin sự việc trên và đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nam-sinh-lam-ban-gai-co-thai-o-phu-tho-chuyen-con-trai-toi-lam-4-ban-nu-co-bau-la-do-ai-do-dung-chuyen-a274184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan