+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ siêu giàu, quý tử nhà Beckham vẫn làm bồi bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai tuổi teen Brooklyn làm phục vụ bàn tại một quán café ở London vào cuối tuần với mức lương khoảng 3 bảng một giờ.

    Chàng trai tuổi teen Brooklyn làm phục vụ bàn tại một quán café ở London vào cuối tuần với mức lương khoảng 3 bảng một giờ.
    Theo The Sun, con trai cả của Becks đã có một vài ca làm việc phục vụ café cho những người công nhân và khách du lịch ở thủ đô. Vợ chồng cựu danh thủ Anh rất khuyến khích Brooklyn kiếm việc làm thêm để hiểu rõ giá trị của đồng tiền.
     Brooklyn đi bán cà phê.
    "Brooklyn và các em sinh ra trong nhung lụa và có thể sống sung túc cả đời mà chẳng phải đụng chân đụng tay nhưng chúng cũng không thuộc dạng chỉ thích hưởng thụ. David và Victoria cũng muốn các con trải nghiệm một cuộc sống phải vất vả kiếm tiền là như thế nào. Đó cũng là lý do họ quyết định trở về Anh từ Mỹ, nơi mà trẻ con thường được nuông chiều hơn, đó cũng không phải là cách cả hai muốn giáo dục lũ trẻ. Brooklyn đã tự tay kiếm được những đồng tiền đầu tiên và bố mẹ cậu rất hài lòng. Dạy con lao động cũng là phương pháp giáo dục bố mẹ Becks - Vic từng áp dụng với họ. Việc đi làm kiếm tiền sớm sẽ rất hữu ích cho cậu nhóc", nguồn tin thân cận với vợ chồng cựu danh thủ điển trai chia sẻ.
    Vào tháng 3, Brooklyn xuất hiện đầy cuốn hút trên trang bìa tạp chí Man About Town nên không ít người cho rằng cậu nhóc 15 tuổi sẽ sớm theo con đường làm người mẫu giống bố mẹ và cậu em Romeo. Tuy nhiên, đang ở tuổi vị thành niên thích khám phá, con trai cả của Becks còn có nhiều niềm đam mê khác.
     
    br2-4700-1400490914.jpg

    Cậu cả nhà Becks 'hút gái' trên tạp chí Man About Town.

    "Hiện tại, Brooklyn vẫn tập trung vào việc học và chơi bóng. Dĩ nhiên thằng bé rất háo hức khi lần đầu được lên trang bìa vì cậu nhóc cũng có hứng thú với việc đứng trước máy ảnh giống bố. David và Victoria rất tự hào về các con, họ không thúc giục chúng làm bất kỳ điều gì cho dù lũ trẻ nhận được rất nhiều đề nghị hấp dẫn", một người bạn của Becks tiết lộ.
    Nhắc tới lần làm mẫu của Brooklyn trên Man About Town, ông bố 4 con chia sẻ, anh giúp quý tử đầu lòng chỉnh photoshop để hình ảnh trông lung linh hơn. "Tôi chỉ hướng dẫn Brooklyn một chút thôi bởi thằng bé trông đã ưa nhìn rồi mà. Dù đã qua chỉnh sửa nhưng ảnh không khác đời thực là mấy", cựu danh thủ 39 tuổi nói.
    Becks cũng cho biết thêm:"Tôi có mặt ở cả hai buổi chụp hình của Brooklyn và Romeo. Romeo không cần hướng dẫn gì nhiều vì nhiếp ảnh gia Mario Testino muốn thằng bé thật tự nhiên. Việc nhìn con mình được sống đúng lứa tuổi 11 của mình thật thú vị".
    Theo Ngôi sao
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-sieu-giau-quy-tu-nha-beckham-van-lam-boi-ban-a33684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan