+Aa-
    Zalo

    Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm 32 năm danh tiếng tại Mỹ về Việt Nam

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Bloom Beauty là công ty chuyên phân phối độc quyền các dòng dược mỹ phẩm cao cấp từ Hoa Kỳ, bao gồm các thương hiệu danh tiếng như Glytone, Clinical Skin, Janmarini.

    Với tầm nhìn dài hạn, công ty cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

    Doanh nhân Thái Bình Minh – Giám đốc công ty TNHH Bloom Beauty.

    Doanh nhân Thái Bình Minh – Giám đốc công ty TNHH Bloom Beauty.

    Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang dần chuyển hướng từ tiêu chí “đẹp” sang “khỏe và đẹp”, các sản phẩm dược mỹ phẩm ngày càng được ưa chuộng nhờ sự kết hợp giữa công nghệ y dược tiên tiến và khả năng chăm sóc, tái tạo làn da từ sâu bên trong. Đây cũng là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao nhờ quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ và khả năng trị liệu chuyên sâu.

    Ngày 28/11/2024, Bloom Beauty đã tổ chức sự kiện hợp tác chiến lược cùng Glytone – thương hiệu dược mỹ phẩm 32 năm danh tiếng tại Hoa Kỳ, được nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới tin dùng. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của khoảng 100 khách mời, bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, bác sĩ da liễu, doanh nhân, và nghệ sĩ nổi tiếng như bác sĩ Võ Thị Bạch Sương (nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu, Đại học Y Dược TP.HCM), Thạc Sĩ bác sĩ Nguyễn Duy Hải (Chuyên khoa da liễu thẩm mỹ), Dược sĩ Thoại Khanh, Hoa hậu Đông Nam Á 2018 Diệu Linh, diễn viên Nhan Phúc Vinh….

    Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 100 khách mời đa số là các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp

    Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 100 khách mời đa số là các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp

    Bác sĩ Nguyễn Duy Hải, Dược sĩ Thoại Khanh, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương (từ trái qua phải) tới dự sự kiện của doanh nhân Thái Bình Minh.

    Bác sĩ Nguyễn Duy Hải, Dược sĩ Thoại Khanh, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương (từ trái qua phải) tới dự sự kiện của doanh nhân Thái Bình Minh. 

    Tại sự kiện, các chuyên gia đánh giá cao danh mục sản phẩm của Glytone với tính đa dạng, kết cấu phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và đặc điểm làn da của người Việt.

    Giám đốc điều hành Bloom Beauty cũng khẳng định:“Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng tới những mục tiêu lớn bằng sự chuyên nghiệp, trung thực và minh bạch. Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao nhận thức về chăm sóc sắc đẹp, cải thiện chất lượng cuộc sống, và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam và châu Á.”

    Bloom Beauty đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của dược mỹ phẩm tại Việt Nam trong xu hướng làm đẹp hiện đại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bloom-beauty-ua-duoc-my-pham-32-nam-danh-tieng-tai-my-ve-viet-nam-a489073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.