+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK là concert quy mô lớn nhất

    (ĐS&PL) - Tổ chức và cháy vé liên tiếp trong 2 đêm nhạc, BLACKPINK phá kỷ lục, trở thành concert có quy mô lớn nhất nhì tại Việt Nam.

    BLACKPINK một lần nữa chứng tỏ sức hút toàn cầu cũng như vị thế hàng đầu trong làng nhạc Kpop khi tổ chức và cháy vé trong 2 đêm liên tiếp tại concert diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Có thể thấy, BLACKPINK đã thổi làn gió mới, tạo nên một buổi tối tràn ngập cảm xúc cho hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam. Nhóm đã thể hiện sự chuyên nghiệp và tài năng của mình thông qua những màn trình diễn đáng nhớ, mang đến cho khán giả trải nghiệm thị giác đầy mãn nhãn.

    Nhờ cơn sốt vé bán ra cũng như quy mô địa điểm lớn, BLACKPINK đã lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ có lượng khán giả đông nhất nhì tại Việt Nam. Không chỉ vậy, có hàng nghìn người hâm mộ đã đứng ngoài sân vận động, hòa nhịp với âm nhạc của bộ tứ nữ từ xa vì không mua được vé. Trong khi đó một bộ phận fan khác dùng mạng xã hội để không bỏ lỡ buổi hòa nhạc (theo báo cáo, trong một Instagram Live duy nhất có tới hơn 193.000 người xem).

    Điều này khiến truyền thông thừa nhận BLACKPINK để lại dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam và họ đã đóng góp tích cực cho việc mở đường cho các nghệ sĩ Kpop khác đến biểu diễn tại đây trong tương lai. BLACKPINK không chỉ đại diện cho Hàn Quốc mà còn thể hiện thành công và sức hút của làn sóng Kpop tại đất nước này.

    blackpink la concert lon nhat lich su viet nampng
    Concert BLACKPINK bùng nổ trên sân vận động Mỹ Đình.

    BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, thời điểm làn sóng Kpop đang làm mưa làm gió trên thị trường châu Á và nhóm được quảng bá mạnh mẽ bởi YG Entertainment - một trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ngay từ những ngày đầu debut, nhóm đã thu hút được đông đảo fan hâm mộ, được gọi là "2NE1 phiên bản mới" và "Em gái Big Bang". Ở Việt Nam, BLACKPINK có 3 fanclub với hàng nghìn thành viên, thường xuyên cập nhật sản phẩm và hình ảnh của các cô gái, đồng thời tổ chức các hoạt động gây quỹ ủng hộ.

    Khi thông báo tổ chức show tại Việt Nam vào cuối tháng 6, BLACKPINK nhanh chóng gây sốt. Chương trình Born Pink đã được chứng minh chất lượng qua hơn 70 đêm diễn thành công tại châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương trước khi đến Việt Nam.

    Dữ liệu từ Touring Data - một nền tảng theo dõi doanh thu phòng vé độc lập, cho thấy tour diễn gồm 40 buổi đã đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé được tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm, nhóm thu về hơn 4 triệu USD và có khoảng 22.600 khán giả tham dự. Những con số này chưa tính đến gần 30 đêm diễn chưa được thống kê. Tháng 5, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục trước đó của Spice Girls với Spice World Tour 2019 (đạt doanh thu 78,2 triệu USD với 700.000 khán giả).

    blackpink la concert lon nhat lich su viet nam21
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-la-concert-lon-nhat-lich-su-viet-nam-a585333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan