+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội trong tháng 7

    (ĐS&PL) - Ngày 26/6, trên trang web chính thức, công ty giải trí YG Entertainment - đơn vị quản lý nhóm BLACKPINK, ra thông báo nhóm sắp tổ chức show diễn tại Hà Nội trong tháng 7.

    Trưa 26/6, YG Entertainment - công ty quản lý của BLACKPINK bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào 2 ngày 29,30/7. 

    Sau hơn một tiếng đăng tải, bài viết trên trang Facebook chính thức của nhóm BLACKPINK đã có hơn 162.000 lượt "thích", 42.000 bình luận và hơn 21.000 lượt chia sẻ. Đây được xem là sự kiện lớn với khán giả Việt hâm mộ nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn. 

    BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm ra mắt từ năm 2016 và sau 6 năm hoạt động, BLACKPINK vươn lên thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop với nhiều bản hit tỷ view như Ddu Du Ddu Du, How You Like That…

    Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam để tổ chức concert. Thông tin này khiến người hâm mộ Việt Nam phấn khích.

    blackpink bieu dien tai ha noi trong thang 72
    BLACKPINK tổ chức concert ở Hà Nội.

    Được biết, theo thống kê mới đây, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất lịch sử đối với một nhóm nhạc. Kỷ lục này từng thuộc về Spice Girls với tour diễn Spice World năm 2019 (78,2 triệu USD).

    Trong khi đó, Born Pink đã thu về hơn 100 triệu USD với 366.000 vé cho 26 buổi biểu diễn, phá kỷ lục của Spice Girls dù tour lưu diễn chưa kết thúc. 

    Nhóm nhạc nữ BLACKPINK do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý, ra mắt ngày 8/8/2016 với đĩa đơn đầu tay Square One. 

    Trước điểm đến ở Hà Nội, BLACKPINK đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022 . Kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.Tổng doanh thu của nhóm từ các buổi diễn hơn 230 tỷ đồng cho mỗi đêm. Đây là con số chưa từng có đối với các nhóm nhạc trong lịch sử. 

    Concert Born Pink ở Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7/7.

    blackpink bieu dien tai ha noi trong thang 7
    BLACKPINK là nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-bieu-dien-tai-ha-noi-trong-thang-7-a580428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan