+Aa-
    Zalo

    Bình Vị Quản - Phương pháp cải thiện bệnh đau dạ dày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh dạ dày là một bệnh lý về đường tiêu hóa rất phổ biến hiện nay. Đau dạ dày có rất nhiều triệu chứng và cách nhận biết thông qua

    Bệnh dạ dày là một bệnh lý về đường tiêu hóa rất phổ biến hiện nay. Đau dạ dày có rất nhiều triệu chứng và cách nhận biết thông qua vị trí đau bụng hoặc biểu hiện bên ngoài của cơ thể người bệnh. Hầu hết người bệnh đều có một số dấu hiệu như ợ chua, đầy bụng, ợ hơi, đau thượng vị…

    TPBVSK viên uống Bình Vị Quản

    Nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày

    Để có biện pháp phòng tránh và chữa bệnh một cách hiệu quả thì người bệnh nên nắm rõ một số nguyên nhân chính gây ra bệnh đau dạ dày phải kể đến đó là: Do ăn uống không khoa học, do vi khuẩn HP, stress, căng thẳng thần kinh, hút thuốc lá, uống rượu bia,... 

    Các dấu hiệu, triệu chứng nhận biết đau dạ dày

    Theo các giáo sư bác sĩ chuyên khoa nội soi tiêu hóa hàng đầu tại Việt Nam thì phần lớn người mắc bệnh đau dạ dày đều có 5 dấu hiệu, triệu chứng chính là:

    Đau bụng vị trí trên rốn ( vùng thượng vị ); Đầy bụng khó tiêu; Ợ chua, ợ hơi, ợ nóng… ; Buồn nôn hoặc nôn; Đại tiện ra máu.

    Ngoài ra, thì người bệnh dạ dày sẽ gặp phải một số triệu chứng khác gây mệt mỏi, ảnh hưởng rất lớn đến công việc cũng như cuộc sống. 

    Triệu chứng nhận biết đau dạ dày

    Hầu hết người bị đau dạ dày ban đầu đều có dấu hiệu đau bụng vị trí phía trên rốn hay còn gọi là đau bụng vùng thượng vị. Ngoài ra người bệnh có khi còn  đau bụng âm ỉ hoặc đau một cách dữ dội liên tục trong một khoảng thời gian. Đau bụng vị trí trên rốn ngày càng dày và nặng hơn hoặc đau khi quá no, đau bụng khi quá đói… là một trong những triệu chứng nhận biết của bệnh viêm loét dạ dày giai đoạn đầu.

    BÌNH VỊ QUẢN - HỖ TRỢ VÀ CẢI THIỆN BỆNH ĐAU DẠ DÀY

    TPBVSK Bình Vị Quản chắt lọc những tinh hoa của Đông y cổ truyền. Các thành phần trong sản phẩm đều được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh dạ dày như: Cao lá khôi, cao khổ sâm, bột ô tặc cốt, bột nghệ, bột chỉ thực,... Đặc biệt với hoạt Tanin được bào chế dưới dạng Nano dễ dàng thẩm thấu vào trong thành dạ dày hỗ trợ làm liền vết thương nhanh chóng giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

    Bình Vị Quản với các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính

    Công dụng của TPBVSK Bình Vị Quản: 

    TPBVSK Bình Vị Quản giúp hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm acid dịch vị, giúp giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. 

    Đối tượng sử dụng: Người bị viêm loét dạ dày, tá tràng với các triệu chứng: đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau thượng vị, trào ngược dạ dày thực quản.

    Người bị tổn thương niêm mạc dạ dày do uống nhiều rượu bia hoặc tác dụng phụ của thuốc.

    Ưu điểm và lý do nhiều người tin dùng TPBVSK Bình Vị Quản:

    Bình Vị Quản phù hợp với thể trạng người Việt, an toàn, lành tính, hiệu quả lâu bền. Tác động toàn diện, hỗ trợ nâng cao thể trạng và sức đề kháng của người bệnh. 

    Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình hiện đại cho ra sản phẩm tốt nhất

    Hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, mọi lúc, mọi nơi.

    Cam kết sản phẩm chính 100%, có tem bảo đảm, mã vạch đầy đủ để check sản phẩm.

    Bình Vị Quản giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo đau dạ dày

    Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, màu xanh sang trọng, dễ dàng mang theo bên người để duy trì sử dụng.

    Viên hoàn với mùi thảo mộc dễ chịu, dễ tan và nhanh thẩm thấu mang lại tác dụng nhanh chóng cho người sử dụng...

    Hiện tại, sản phẩm Bình Vị Quản đang được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tốt. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Ngoài ra, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm Bình Vị Quản mọi người cũng cần kết hợp ăn uống một cách khoa học, hợp vệ sinh để hạn chế quá trình diễn tiến của đau dạ dày. Hạn chế sử dụng các loại đồ uống như nước ngọt có ga, rượu bia…và không nên ăn thức thực phẩm chua cay như dưa muối, chanh, tiêu, ớt…

    Nên sử dụng các loại thực phẩm như: trứng, sữa, bột ngũ cốc, rau xanh… uống tối thiểu 2 lít nước 1 ngày để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn cũng như việc hạn chế sử dụng các loại đồ ăn chứa dầu mỡ….

    Thông tin về sản phẩm

    Sản xuất tại: Công ty TNHH Dược phẩm SMARD

    Địa chỉ: Song Khê, Tam Hưng, Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

    Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH D.BOLD

    Địa chỉ: Số 1, ngách 4, ngõ 112 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

    Hotline: 0972 024 892

    GPQC số: 2871/2020/XNQC-ATTP

    Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

    (Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

    Ninh Kiều

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-vi-quan---phuong-phap-cai-thien-benh-dau-da-day-a348256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.