+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Phóng hỏa đốt nhà người xô xát với mình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xảy ra xô xát với nhóm thanh niên lạng lách trên đường, sau đó không lâu ngôi nhà của gia đình anh Đức (tỉnh Bình Phước) bùng bùng bốc cháy.

    (ĐSPL) – Xảy ra xô xát với nhóm thanh niên lạng lách trên đường, sau đó không lâu ngôi nhà của gia đình anh Đức (tỉnh Bình Phước) bùng bùng bốc cháy.

    Hiện trường vụ cháy.

    Ngôi nhà bị cháy là của anh Nguyễn Quang Đức số 1230 thuộc phường Tân Đồng, TX. Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) bốc cháy dữ dội.

    Theo lời kể của gia đình, vào khoảng 2h ngày 4/2, lúc mọi người đang say ngủ thì phát hiện một ngọn lửa đang bùng bùng cháy trước cửa. Mọi người vội phá cửa để thoát thân, tuy nhiên ngọn lửa lớn và sức nóng khủng khiếp khiến những người trong gia đình bị ngạt khói.

    Trong lúc chạy ra ngoài, mẹ của anh Đức bị lửa tạt vào chân gây phỏng nặng. Tài sản thiệt hại là chiếc xe máy và một số vật dụng trong gia đình.

    Theo một số nhân chứng, trong đêm ngày 3/2, anh Đức có xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên phóng nhanh vượt ẩu trên đường. Sau sự việc hai bên đã được công an phường mời về đồn giảng hòa. Tuy nhiên đến khuya cùng ngày, căn nhà anh Đức bùng bùng bốc lửa.

    Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-phong-hoa-dot-nha-nguoi-xo-xat-voi-minh-a82498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan