+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Nghi án mẹ giết hai con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi đi tìm 2 con không thấy, anh X hỏi vợ nhiều lần. Cho đến gần 16h chiều, chị C. - vợ anh X mới chỉ tay ra giếng nói: “Hình như 2 đứa ở dưới giếng”.

    (ĐSPL) – Sau khi đi tìm hai con không thấy đâu, anh X đã hỏi vợ nhiều lần. Cho đến gần 16h chiều, chị Điểu Thị C. - vợ anh X mới chỉ tay ra giếng và nói: “Hình như 2 đứa ở dưới giếng”.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt, ông Lê Thế Phước, Phó trưởng Công an xã Đức Liễu cho biết, khoảng 16 giờ ngày 15/7, người dân gọi điện báo tin tại nhà anh Điểu X (sinh năm 1989, thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) có 2 cháu nhỏ con của anh X chết dưới giếng là Điểu M. (SN 2010) và Điểu B. (SN 2012).

    Khi hút nước từ giếng lên, anh Điểu Xon chết lặng khi thấy thi thể hai con nằm dưới đáy giếng (Ảnh minh họa: Dân Việt).

    Nhận tin báo, công an xã xuống bảo vệ hiện trường và báo cấp trên. Đến trưa 16/7, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân hoàn tất.

    Theo thông tin từ người dân khu vực này, vào chiều 15/7, anh Điểu X không thấy 2 con của mình đâu nên đã cùng người nhà đi tìm.

     Không tìm thấy con, anh X đã hỏi vợ là chị Điểu Thị C. (sinh năm 1989) nhiều lần. Cho đến gần gần 16 giờ chiều, chị C. mới chỉ tay ra giếng và nói: “Hình như 2 đứa ở dưới giếng”.

    Lập tức gia đình anh X và hàng xóm dùng máy bơm để bơm hút nước từ dưới giếng lên thì thấy 2 cháu bé nằm dưới giếng và đã tử vong.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Vietnamnet cho hay, chị C. bị tình nghi là đã sát hại, ném thi thể 2 con ruột xuống giếng nên bị công an bắt giữ để điều tra.

    Vị trí tìm thấy thi thể hai bé. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo nhiều người nhà, trong nhiều năm trở lại đây chị C. có dấu hiệu bị tâm thần. Chị này có những hành động khó hiểu và thường xuyên bỏ nhà đi lang thang.

    Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 cháu bé. Đến 16h cùng ngày, theo nguồn thông tin từ cơ quan công an, khi bị tạm giữ để điều tra, chị C. có khai báo đã sát hại hai con rồi vứt xuống giếng. Cụ thể, chị C. khai báo, sát hại 2 con bằng cách siết cổ và đâm bằng dao Thái Lan.

    Theo đó, kết quả khám nghiệm thi thể 2 cháu Điểu M. và Điểu B. xác định nạn nhân tử vong không phải do ngạt nước. Trong đó, thi thể cháu Điểu M. có một vết đâm và dấu vết nghi là siết cổ. Còn thi thể cháu Điểu B. khi được tìm thấy vẫn còn một đoạn tay áo bị xé ra, quấn quanh cổ.

    Hiện cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra và trưng cầu kết quả giám định tâm thần đối với nghi can C.

    BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]bEDlefF1uD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-nghi-an-me-giet-hai-con-a102337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.